4 điều cần xem xét khi tạo tài khoản email doanh nghiệp.

Các tài khoản email doanh nghiệp giúp công ty của bạn thêm chuyên nghiệp và uy tín khi bạn tương tác với khác hang và nhân viên. Khi đã thiết lập tên miền của bạn, bạn có thể thiết lập các dịch vụ email doanh nghiệp. Dưới đây là một vài lời khuyên để bạn có các tài khoản email doanh nghiệp của bạn.

Các tài khoản email doanh nghiệp giúp công ty của bạn thêm chuyên nghiệp và uy tín khi bạn tương tác với khác hang và nhân viên. Khi đã thiết lập tên miền của bạn, bạn có thể thiết lập email từ dịch vụ mail doanh nghiệp. Dưới đây là một vài lời khuyên để bạn có các tài khoản email doanh nghiệp của bạn.

  1. Phê duyệt tên miền của bạn.

Trước khi bạn thiết lập địa chỉ email công ty, hãy xem lại các nỗ lực xây dựng thương hiệu một lần cuối cùng đối với tên miền trang web. Trong khi bạn có thể thay đổi nó, bạn tránh những rắc rối bằng cách thay đổi tên miền web trước khi hoàn tất cài đặt email. Hoàn thiện kế hoạch công ty cho những năm tới, và sau đó nhìn vào để hiện đại hóa hệ thống truyền thông.

  1. Thiết lập các tiểu mục dưới tên miền của bạn.

Tách các yếu tố khác nhau của công ty dưới một tên miền duy nhất, chẳng hạn như john.sales@yourbusiness.com, giúp mở rộng phạm vi của một doanh nghiệp khi cho khách hàng truy cập đến các phòng ban khác nhau. Địa chỉ email phục vụ như một sự nhắc nhở về phòng ban, cả trong nội bộ lẫn bên ngoài, cũng như quảng cáo của các dịch vụ mà công ty cung cấp.

  1. Lưu trữ email công ty.

Email công ty trở thành hồ sơ chính thức của tất cả các bộ phận của doanh nghiệp, cung cấp tài liệu giấy tờ của tất cả các thông tin liên lạc xảy ra thông qua email, cả trong và ngoài công ty. Bao gồm các dịch vụ lưu trữ trong chương trình email khi bạn đăng ký dịch vụ. Email phục vụ như là một điểm tham khảo, nếu bạn cần nhớ lại thông tin cũ cho các dự án mới, cũng như một hình thức bảo vệ trong bất cứ sự kiện mà ai đó muốn cáo buộc chống lại công ty của bạn.

  1. Tìm hỗ trợ hành chính để xử lý những trục trặc

Các tài khoản email công ty đòi hỏi phải bảo trì, và đôi khi, dịch vụ lớn. Khi bạn đăng ký cho một nhà cung cấp dịch vụ email, đảm bảo nhân viên IT được đào tạo để xử lí trong trường hợp một email ngưng hoạt động hoặc làm thế nào để xử lý các bản cập nhật email trong toàn công ty. Điều này sẽ rất hữu ích trong tương lai để bạn không phải trải qua giai đoạn không có email, điều có thể gây trở ngại cho một ngày làm việc.
Địa chỉ email công ty là một yếu tố thiết yếu cho sự thành công của bất kỳ công ty nào. Hãy dành thời gian để lên kế hoạch thiết lập tài khoản của bạn, và hình ảnh công ty cúng như chất lượng của các tổ chức  sẽ được cải thiện. Thêm vào đó, hãy mở đường ra cho khách hàng, cả hiện tại và tiềm năng, có thể giao tiếp với bạn một cách dễ dàng.

Bạn có thể: đăng ký dùng thử hệ thống email doanh nghiệp của VS Mail

 

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago