8 bí quyết phải có dành cho người viết Email marketing (Phần 2)

Ngoài TVC, brochure hay chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại thì hình thức email marketing đang trở thành phương thức tiếp cận người tiêu dùng khá hiệu quả và được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Việc gửi email marketing giúp cho các công ty giảm thiểu được nhiều chi phí hơn mà vẫn gia tăng được kết quả mong đợi. Thế nhưng, để viết email marketing “được lòng” khách hàng không phải chuyện dễ. Trong bản tin lần trước, chúng tôi đã đề cập 4 trong 8 tuyệt chiêu dành cho người viết email marketing. Và trong bài viết lần này, chúng tôi xin đề cập những bí quyết còn lại, mời bạn đọc cùng xem qua.

Để tạo ra eamil marketing hiệu quả cũng cần có bí quyết

5. Lời mời gọi cần hấp dẫn

Đừng ham muốn quá nhiều khi cùng một lúc truyền tải hơn hai thông điệp đến cho khách hàng vì họ sẽ không bao giờ hoặc không có thời gian để ngẫm nghĩ hết về những thức bạn muốn nói. Chính vì thế mỗi lá thư gửi đi, chỉ cần một thông điệp, một lời câu dẫn với một mục đích duy nhất là đủ.

6. Đừng bỏ sót bất kỳ thông tin nào liên quan đến doanh nghiệp

Hãy chắc chắn rằng, lá thư mà bạn gửi đi đã đưa ra đầy đủ tất cả các dữ liệu quan trọng như giá thành, phương thức giao hàng và các thời hạn cuối cùng cũng như cách thức liên hệ với đơn vị.

7. Lời tái bút cũng có nhiệm vụ đặc biệt riêng của nó

Cũng giống như một bức thư truyền thống thư điện tử cũng cần có lời tái bút để kết lại thông tin hay để nhắn gửi đến mọi người, vì nó sẽ thu hút được sự quan tâm của người đọc. Thông thường với email marketing, người nhận sẽ đọc dòng tiêu đề, sau đó là lưỡi câu, đọc lướt các nội dung quan trọng và chuyển luôn đến phần tái bút. Do vậy ở phần tái bút, bạn nên nhắc lại lưỡi câu và tận dụng cơ hội này để làm nổi bật lời chào hàng của bạn.

8. Chỉnh sửa cho bức thư hấp dẫn, dễ nhìn, dễ đọc

Muốn làm email marketing hiệu quả, hãy bỏ qua những thức rườm ra, dài dòng không cần thiết. Chỉ cần nhấn mạnh vào những từ mà khách hàng đặc biệt quan tâm và sẽ suy nghĩ, nhớ đến hình ảnh sản phẩm, dịch và thương hiệu của doanh nghiệp. Sử dụng màu sắc khách nhau, dùng dấu chấm than,… là một trong những cách để làm cho mọi thứ hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng chúng để biến lá thư của mình thành ngôi nhà bảy sắc cầu vồng nhé!

Hy vọng với những bí quyết mà chúng tôi đã cung cấp trên đây, các đơn vị cá nhân và tổ chức doanh nghiệp sẽ có được chiến dịch email marketing của mình thành công!

Xem lại: 8 bí quyết phải có dành cho người viết Email marketing (Phần 1)

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago