Ảnh hưởng của băng thông đến Email Hosting

Băng thông là khái niệm thường sử dụng đối với dịch vụ Web Hosting và Email Hosting. Đối với Web Hosting thì băng thông là tổng dung lượng truy cập được phép vào website trong một tháng do nhà cung cấp hosting quy định. Điều đó cũng tương tự với Email Hosting, vậy băng thông nó ảnh hưởng như thế nào đến Email chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Băng thông là gì? Ảnh hưởng của băng thông đến Email Hosting?

Trong Web Hosting, nếu Web chính là ngôi nhà, Hosting chính là mảnh đất chứa ngôi nhà đó và tên miền là địa chỉ ngôi nhà thì băng thông chính là con đường mà ngôi nhà đó tồn tại. Nếu băng thông rộng nghĩa là chúng ta có một con đường rộng, có nhiều người có thể cùng đi 1 lúc đến được với ngôi nhà. Còn băng thông hẹp nghĩa là con đường hẹp thì 1 lúc không thể nào nhiều người cùng đi đến ngôi nhà vì sẽ gây tắc nghẽn.

Vậy với Email Hosting thì sao? Cũng giống như Web Hosting là Email chính là ngôi nhà, Hosting là mảnh đất chứa ngôi nhà đó và băng thông cũng chính là con đường mà Email đó tồn tại. Nếu băng thông rộng thì việc đi đến Email sẽ dễ dàng và ngược lại. Điều này có nghĩa là nếu băng thông rộng, dung lượng host lớn thì đường truyền tải có tốc độ nhanh, gửi và nhận được cùng 1 lúc nhiều email.

Lựa chọn dịch vụ Email Hosting dựa vào băng thông

Vì băng thông ảnh hưởng đến đường truyền, tốc độ và số lượng email nên khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Email Hosting người dùng nên chọn những nhà cung cấp dịch vụ có khả năng cung cấp các máy chủ hiện đại, có băng thông lớn.

Bạn đã chọn được một địa chỉ như vậy chưa? Nếu chưa hãy sử dụng thử gói dịch vụ Email Hosting của Vsmail thử xem. Sau 15 ngày sử dụng, nếu quý khách đánh giá cao chất lượng mà dịch vụ Vsmail đem lại thì có thể chuyển sang sử dụng chính thức. Đăng ký dùng thử là cơ hội mà Vsmail mang lại cho người dùng sự trải nghiệm trực tiếp, chính xác nhất.

Dịch vụ Email Hosting của Vsmail với những tính năng riêng, đặc biệt là băng thông sử dụng không giới hạn giúp doanh nghiệp có được quy trình gửi/ nhận email số lượng lớn và đường truyền tốc độ cao. Cụ thể:

  • Việc hoạt động trên một server riêng độc lập giúp dữ liệu email được bảo mật an toàn.
  • Sử dụng đường truyền tốc độ cao giúp quá trình gửi và nhận email nhanh chóng, ổn định và liên tục.
  • Gửi mail với số lượng lớn, khoảng 7200 email trên 1 ngày.
  • Không giới hạn băng thông sử dụng.

Email Hosting với nhiều gói khác nhau, mỗi gói sẽ tương đương với một mức giá và tài khoản, dung lượng đi kèm. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính mà mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn cho mình một gói phù hợp nhất. Chi tiết tham khảo thêm ở Bảng giá Email Hosting  của Vsmail.

Xem thêm:

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago