Các lĩnh vực áp dụng Email Marketing hiệu quả nhất trong mọi thời điểm

Dịch vụ Email Marketing đã trở thành một kênh quảng bá thương hiệu cực kì hiệu quả mà tiết kiệm chi phí cho mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng lĩnh vực mà chúng ta có thể áp dụng Email Marketing hiệu quả nhất vào một số thời gian nhất định. Bài viết sau sẽ giúp bạn biết được các lĩnh vực nên áp dụng dịch vụ Email Marketing hiệu quả vào thời điểm nào trong năm.

1. Lĩnh vực giáo dục

Bạn nghĩ lĩnh vực giáo dục làm email marketing không hiệu quả, đó là một sai lầm. Thông thường, các địa chỉ như trung tâm tiếng anh, dạy nghề, khiêu vũ, công ty tư vấn du học,… thường sử dụng email marketing để tìm kiếm học viên tiềm năng nhất. Bạn có thể gửi email bất kỳ thời điểm nào trong năm, nhưng quan trọng là email của bạn phải có được sự thu hút và độ tin cậy nhất định để không bị đánh dấu là spam.

2. Lĩnh vực du lịch

Lĩnh vực du lịch là lĩnh vực có thể phát triển mạnh vào bất kì thời điểm nào trong năm, bởi vì mỗi thời điểm đều có những địa điểm du lịch phù hợp không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn là doanh nghiệp làm dịch vụ, hãy sử dụng email marketing vào thời điểm áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc trong mùa mà khách hàng đi du lịch nhiều nhất…. Tận dụng lợi thế này để gửi Email Marketing chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

3. Lĩnh vực nhà hàng

Lĩnh vực nhà hàng là lĩnh vực đánh vào nhu cầu cơ bản của con người, do đó mà bất kì thời điểm nào trong năm thì bạn vẫn có thể sử dụng kênh Email Marketing để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Nhưng bạn đừng quên kèm theo những chương trình giảm giá hấp dẫn cho những khách hàng cũ nhé, nhất định họ sẽ giới thiệu người quen của họ sử dụng sản phẩm của bạn và kéo thêm nhiều khách hàng tiềm năng khác đến với bạn.

4. Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe cũng là lĩnh vực áp dụng email marketing mang lại nhiều hiệu quả nhất. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp hay các trung tâm chăm sóc sức khỏe sử dụng Email Marketing quảng bá cho dịch vụ của mình. Hầu hết các nội dung Email Marketing nổi bật có thể là thực phẩm chức năng, các chương trình ưu đãi trong vực SPA hay các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người già,… đó đều là những lĩnh vực mà phần lớn mọi người đều đang quan tâm.

Trên đây là một số các lĩnh vực có thể áp dụng email marketing vào mọi thời điểm trong năm mà vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất. Tất nhiên, các lĩnh vực khác vẫn có thể áp dụng dịch vụ Email Marketing hiệu quả vào mọi thời điểm, nhưng cần lên kế hoạch và phân tích yếu tố môi trường kinh doanh cẩn thận. Xem thêm các bài viết về dịch vụ email doanh nghiệpemail marekting của chúng tôi tại VSMail.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago