Đặt tên email doanh nghiệp sao cho chuyên nghiệp?

Email doanh nghiệp là một phần không thể thiếu cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, không phải đặt tên email theo ý muốn cá nhân là được, đó đều là sự tính toán rất kỹ lưỡng và chu đáo để bất kỳ ai cũng có thể nhận ra bạn là ai trong một đống mail được gửi đến mỗi ngày.

Đầu tiên, hãy nghĩ đến trường hợp doanh nghiệp bạn hiện chưa có một email tên miền riêng? Bạn đang bỏ lỡ nhiều cơ hội làm ăn tốt đẹp khi các email bạn gửi đến đều không biết làm thế nào lại vào thư mục spam/ thư mục rác. Dùng email công ty đang là cách hiệu quả nhất trong việc xây dựng kết nối với khách hàng, bởi sự nhận dạng rõ rệt trong tên email. Họ sẽ biết bạn đến từ đâu, bạn tên gì và bạn đem đến giá trị gì cho họ. Vậy, cách tạo email tên miền riêng như thế nào? Cực kỳ đơn giản. Hãy mua một email hosting với một tên miền phù hợp. Công ty A đặt tên web là congtya.com.vn, bạn mua email hosting…@congtya.com.vn và thế là bạn đã chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng rồi đấy.

Với những doanh nghiệp đã có nền tảng website và hệ thống mail tên miền riêng, hãy lưu ý đến chi tiết đặt tên cho các email cá nhân. Hãy nhớ nguyên tắc về kết cấu email để tạo nên cho doanh nghiệp mình một sự nhận dạng đồng nhất. Tùy vào sự lựa chọn của doanh nghiệp sẽ có những kết cấu khác nhau, nhưng thông thường là đặt theo những cú pháp quen thuộc. Ví dụ, nhân viên tên Nguyen Van An thi se dat ten email: an.nguyenvan@congtya.com.vn/ an.nguyen@congtya.com …. Hoặc đặt theo phòng ban, ví dụ an.sales@congtya.com.vn, ceo@congtya.com.vn

Việc đặt tên email doanh nghiệp sao cho chuyên nghiệp cũng góp phần tạo nên thành công cho doanh nghiệp đó. Nếu nhìn về mặt lâu dài, việc tạo những email như vậy sẽ giúp được rất nhiều trong việc làm ăn kinh doanh, vì khách hàng dễ nhớ dễ liên hệ. Với cá nhân nhân viên, họ cũng sẽ vui hơn khi họ nghỉ việc tại công ty thì việc chuyển giao email sẽ dễ dàng, đồng thời họ sẽ không bị ảnh hưởng bởi công việc của công ty cũ khi chuyển qua công ty mới, một điều mà sẽ rất khó làm được nếu chỉ sử dụng email miễn phí.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago