Dịch vụ email tên miền riêng phổ biến nhất

Cấu hình đơn giản, giao diện đẹp mắt, số lượng email nhiều địa chỉ,…. Đó là những điều mà dịch vụ email cung cấp cho bạn khi cấu hình email mang tên miền riêng.

Khi cần tạo địa chỉ email cho nhiều người dựa vào tên miền thì vấn đề về dung lượng của hosting là dáng quan tâm nhất. Số lượng người dùng càng lớn thì chi phí hosting phải bỏ ra và phải trả phí thường niên càng nhiều. Hiện nay trên thị trường có một số đơn vị có thể cung cấp dịch vụ tạo email tên miền riêng phổ biến có thể là miễn phí hoặc với mức giá cả phải chăng.

Dịch vụ Outlook.com cấu hình Email mang tên miền riêng

Ngoài cách dùng dịch vụ của Google để tạo ra địa chỉ email tên miền riêng, bạn còn có thể sử dụng dịch vụ Outlook.com. Chỉ cần bạn có địa chỉ email trên live.com, có tên miền riêng và có quyền thay đổi các record trên tên miền này. Bạn có đến 500 địa chỉ email cho tên miền của bạn.

Email google theo tên miền riêng

Để tạo được một email tên miền riêng trên Google thì trước tiên bạn phải có một tên miền riêng cho email của mình. Không phải là tên miền chia sẻ hay tên miền của bên thứ ba. Ví dụ: địa chỉ email của bạn phải giống như sau: tên_bạn@tên miền_của bạn, chứ không phải tên_bạn@gmail.com.

Email theo tên miền riêng miễn phí với Zoho Mail

Email tên miền riêng trên Zoho Mail cho miễn phí 10 email theo tên miền. Để tạo email theo tên miền miễn phí trên Zoho Mail đầu tiên bạn cần phải có tên miền. Khi đã có tên miền, bạn truy cập vào website zoho và thực hiện theo hướng dẫn là được.

Tuy nhiên nếu bạn là chủ một website hoặc chủ công ty thì việc sử dụng những dịch vụ email theo tên miền riêng miễn phí trên đây có thể sẽ khó quản lý và gây hạn chế khá nhiều trong công việc.

Trong thực tế các website, công ty thường sử dụng email theo tên miền riêng của mình hoặc của công ty dịch vụ để sử dụng quản lý nhân viên và giao tiếp trong công việc.

Vậy làm sao để tạo email theo tên miền riêng đơn giản nhất và tránh được các rắc rối có thể xảy ra? Lời khuyên cho bạn là hãy sử dụng dịch vụ Tạo lập, đăng kí email theo tên miền Riêng cho doanh nghiệp của Vsmail.

Những lợi ích mà email tên miền riêng của Vsmail mang lại cho doanh nghiệp

  • Tạo nên hình ảnh một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp
  • Dễ dàng quản lý
  • Hạn chế tình trạng email bị rơi vào spam
  • Hỗ trợ nhiều tính năng
  • Tiết kiệm chi phí

Email dùng để giao dịch cho doanh nghiệp là quan trọng nên cần hoạt động ổn định, bảo mật và thông suốt. Không chỉ cung cấp dịch vụ email tên miền riêng, Vsmail còn hỗ trợ 24×7, theo dõi và xử lý kịp thời những sự cố email. Hướng dẫn, thay đổi thông số trong suốt thời gian sử dụng. Giúp hệ thống email của doanh nghiệp bạn luôn hoạt động ổn định nhất.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

8 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago