Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ email công ty để làm gì ?

Bạn đã từng bị mất hợp đồng vì tình trạng không thể gửi mail hoặc email khách hàng gửi đến không nhận được? Bạn đã vô cùng bực tức khi bị spam mail với vô số nội dung quảng cáo và thư rác không cần thiết? Tất cả điều này khiến công việc của bạn bị chậm trễ cũng như gây ra nhiều phiền toái cho công việc làm ăn của doanh nghiệp bạn. Lý do là gì? đâu là giải pháp cho tình trạng trên?

Mục đích sử dụng của email doanh nghiệp?

Lý do đơn giản là vì bạn đang sử dụng dịch vụ mail của yahoo hoặc gmail miễn phí của google. Ngày nay, dịch vụ email công ty ra đời đã và đang dần thay thế các loại hình mail trên. Vậy mục đích sử dụng email doanh nghiệp để làm gì?

Nói một cách chính xác và dễ hiểu, mục đích sử dụng của email doanh nghiệp là nhằm xây dựng một hệ thống mail công ty chuyên nghiệp để phục vụ cho việc thực hiện các giao dịch trực tuyến giữa doanh nghiệp bạn với các đơn vị đối tác. Với khả năng quản lý một cách tập trung các tên miền riêng sẽ đem đến sự tin cậy cho khách hàng của bạn, đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp cho công ty cũng như giúp bạn quản lý nội dung mail một cách tối ưu nhất.

Dịch vụ email theo tên miền hay còn gọi là email hosting với khả năng tích hợp các giải pháp văn phòng toàn diện, dung lượng lưu trữ lớn, các giải pháp chống spam email cực kỳ hiệu quả khiến dịch vụ email doanh nghiệp được nhiều đơn vị kinh doanh có quy mô lớn vừa và nhỏ tin tưởng sử dụng.

Khi sử dụng dịch vụ mail server cho doanh nghiệp, các dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ điện toán đám mây – là một loại hình lưu trữ có mức độ bảo mật tốt nhất trên thế giới. Với khả năng chống spam mạnh mẽ, bạn sẽ không còn phải gánh chịu những phiền toái rắc rối từ các tin spam nào nữa. Ngoài ra, mức độ tương thích của dịch vụ email doanh nghiệp rất cao, bạn có thể check mail một cách dễ dàng trên mọi thiết bị công nghệ số thông minh như smarphone, ipod, ipad….

Tất cả những điểm mạnh trên chính là điều khiến mọi doanh nghiệp phải đăng ký mail công ty ngay từ bây giờ. Để nâng cao hiệu quả hoạt động, gia tăng hiệu quả làm việc cũng như để không bị gián đoạn trong việc tìm kiếm email cho doanh nghiệp mình, hãy đến với VSMail ngay từ hôm nay để được sử dụng dịch vụ email doanh nghiệp tốt nhất cho đơn vị của bạn.

Truy cập website: http://vsmail.vn/ để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

PERSONAL EMAIL PLUS –  DỊCH VỤ EMAIL CÁ NHÂN TÊN MIỀN RIÊNG TẠI VSMAIL

HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 1 NĂM SỬ DỤNG

CHỈ 30 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN 


Mọi thông tin tư vấn liên hệ Hotline

0936 567 345 – (08) 6297 2066

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago