Giá trị mà mail công ty mang đến cho doanh nghiệp

Cho dù doanh nghiệp của bạn lớn hay nhỏ thì nhu cầu sử dụng mai công ty cũng vô cùng cần thiết. Vì so với việc sử dụng email miễn phí từ google hay yahoo, mail công ty mang lại nhiều giá trị to lớn để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp và tăng sức hút, tăng độ tin cậy cho người tiêu dùng, từ đó đem lại lợi nhuận cao hơn cho chính đơn vị của mình.

Email mang đến những giá trị không ngờ

Giá trị mà mail công ty mang lại

1. Độ tin cậy của mail công ty lớn hơn. Bạn nên biết rằng, mail doanh nghiệp luôn đi kèm với chính thương hiệu của nó. Chính vì thế, khi khách hàng nhận biết được sản phẩm hoặc các hình thức mà đơn vị này muốn truyền tải đến bạn mà có sức hút cũng như độ uy tín cao thì dĩ nhiên, sự quan tâm cũng vì thế mà tăng lên rõ rệt.

2. Sử dụng mail công ty giúp bảo mật thông tin tốt hơn. Dịch vụ thiết lập email công ty với tên miền riêng luôn cung cấp cho doanh nghiệp các chức năng bộ lọc spam và các công nghệ phòng chống virus từ các hacker một cách hiệu quả nhất.

3. Hỗ trợ cho người dùng tốt hơn. Mỗi khi dịch vụ email mà doanh nghiệp đang sử dụng bị gặp vấn đề thì chỉ cần liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ và họ sẽ giải quyết nhanh chóng nhằm giúp cho email doanh nghiệp hoạt động ổn định nhất. Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ sẽ cam kết hỗ trợ 24/7 cho người dùng tránh khỏi những rắc rối mà trong quá trình sử dụng mail gặp phải.

4. Người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng truy cập vào email của bạn từ một bảng điều khiển dựa trên web, sử dụng phần mềm máy tính để bàn máy tính hoặc thiết bị di động cầm tay đều được.

5. Người dùng có thể sử dụng bảng điều khiển được tích hợp để thêm hoặc loại bỏ các tài khoản email, nâng cấp dịch vụ, và giám sát từng địa chỉ email trong tài khoản của chính mình.

6. So với những loại mail miễn phí thì email doanh nghiệp được nâng cấp, mã hóa, ẩn dữ liệu quan trọng từ con mắt tò mò của các tin tặc trong quá trình truyền dữ liệu. Đồng thời, các tài khoản email của người dùng sẽ được sao lưu dữ liệu hàng ngày cho bạn nhằm tránh tình trạng mất mát dữ liệu cho doanh nghiệp của bạn.

7. Các dịch vụ email miễn phí, người dùng sẽ bị hạn chế về số lần gửi mail hàng ngày hay cũng như việc hoặc giới hạn về kích thước tập tin đính kèm, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chiến lược email marketing của doanh nghiệp bạn. Còn với dịch vụ mail công ty thì những mặt hạn chế đó sẽ không còn nữa.

Xem thêm:

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago