Giải pháp xây dựng hệ thống mail nội bộ hiệu quả

Mail nội bộ là giải pháp toàn diện nhằm phục vụ cho việc trao đổi trực tuyến chuyên nghiệp. Các doanh nghiệp nếu muốn tạo sự tin cậy của đối tác, quản lý mail hay chống spam hiệu quả thì cần quản lý mail nội bộ phối hợp với email tên miền riêng. Vì sao lại như vậy?

Mail nội bộ cung cấp cho doanh nghiệp hệ thống email tên miền riêng theo thương hiệu của doanh nghiệp. Nhờ vậy, giúp doanh nghiệp khẳng định được thương hiệu của mình, thông qua địa chỉ mail nội bộ của các cá nhân trong công ty. Mail nội bộ không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp, đẳng cấp cho doanh nghiệp mà còn mang đến dịch vụ hoàn hảo, có tính chủ động cao. Là công cụ hỗ trợ đắc lực và thiết thực nhất cho doanh nghiệp.

Xây dựng hệ thống mail nội bộ mang đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Điểm mấu chốt khi xây dựng hệ thống mail nội bộ sẽ mang đến lợi ích thiết thực nhất là giúp doanh nghiệp quản lý, quảng bá thương hiệu, và tạo tin cậy cho đối tác khách hàng khi nhận được mail.

Bên cạnh đó, mail nội bộ còn nhiều tính năng ưu việt như: Dễ dàng thay đổi, thêm hay xóa password. Rất hữu ích cho doanh nghiệp khi nhân viên thay đổi, buộc phải thay đổi email.

Ngoài ra, mail nội bộ cũng giúp doanh nghiệp thoải mái trong quá trình sử dụng với các tính năng hữu ích như: Chuyển tiếp email, tự động trả lời, chặn địa chỉ mail lại hay chống spam…rất hiệu quả.

Không chỉ thế, mail nội bộ còn cho phép các nhà quản trị có thể quản lý được nội dung email nhận và gửi của nhân viên. Nhờ vậy giúp đảm bảo tính bảo mật thông tin cao cho doanh nghiệp, kiểm soát chặt chẽ hoạt động công việc của cấp dưới.

Hơn nữa, khi không có trong văn phòng làm việc, nhân viên và quản lý doanh nghiệp có thể linh động check kiểm tra mail nội bộ ở bất kỳ đâu, bằng bất cứ phương tiện di động nào như: laptop, máy tính bảng, điện thoại di động.

Bạn cần một hệ thống mail nội bộ ổn định, tin cậy kèm nhiều tiện ích và dung lượng lớn? Liên hệ với VSMail để được tư vấn giải pháp xây dựng hệ thống mail nội bộ hiệu quả nhất.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

8 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago