Gmail theo tên miền – sức hấp dẫn đến từ Google

Gmail là ứng dụng email thân thiện và uy tín bậc nhất đối với người dùng khắp thế giới. Không chỉ cung cấp dịch vụ mail cá nhân, Google còn cung cấp dịch vụ gmail với tên miền riêng như là giải pháp của các doanh nghiệp.

Những lợi ích của gmail theo tên miền

Khi sử dụng email theo tên miền bằng gmail của Google người dùng sẽ có được những điều sau:

  • Tiện ích khi sử dụng smart phone: Hiện nay các thiết bị smart phone đều hỗ trợ người dùng cài đặt gmail, nên khi đăng ký email theo tên miền bạn cũng có thể sử dụng nó đơn giản trên smart phone.
  • Gmail theo tên miền mang đến sự ổn định cao, đạt tới 99.99%.
  • Với việc tối ưu các kỹ thuật hỗ trợ cùng hệ thống server đặt trên khắp các quốc gia và giải pháp điện toán đám mây cho phép Gmail theo tên miền riêng được hoạt động với tốc độ xử lý cao.
  • Với 15 GB trên 1 email, Gmail theo tên miền được đánh giá là có dung lượng lớn giúp doanh nghiệp có được một kho lưu trữ dữ liệu khá lớn cho hoạt động kinh doanh của mình.
  • Bảo mật là vấn đề được google đặc biệt quan tâm cho email theo tên miền. Sử dụng gmail theo tên miền doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an toàn dữ liệu.

Khi Google không còn miễn phí gmail theo tên miền?

Gmail của google được biết đến như là dịch vụ email miễn phí tốt nhất cho người dùng. Và khi google cho phép người dùng gmail có thể đăng ký email theo tên miền riêng đã mở ra cơ hội mới cho không chỉ người dùng cá nhân mà cả doanh nghiệp trong việc kinh doanh. Tuy nhiên, từ năm 2012 Google bỗng ngừng cung cấp dịch vụ miễn phí này và chuyển sang trả phí.

Những tính năng tuyệt vời của email theo tên miền thật tuyệt vời, với những người đã sử dụng nó e rằng khó mà có thể từ bỏ, nhưng với việc trả phí khiến họ e ngại và hụt hẫng vô cùng. Còn những người chưa sử dụng nhưng vẫn tiếp tục muốn sử dụng thì tìm đến những hướng đi mới cho mình. Thay vì trông chờ vào những dịch vụ miễn phí, họ đã tìm đến những nhà cung cấp dịch vụ email theo tên miền riêng có trả phí như là sự đảm bảo chắc chắn cho mình.

Vsmail là nhà cung cấp dịch vụ email theo tên miền riêng hàng đầu của Việt Nam. Và cũng như những nhà cung cấp khác, dịch vụ email theo tên miền của Vsmail có trả phí, song giá sẽ ở mức phù hợp nhất với người dùng.

Ngoài ra, Vsmail còn mang đến cho người dùng và doanh nghiệp cơ hội dùng thử hoàn toàn miễn phí. Trong vòng 15 ngày đăng ký, khách hàng có cơ hội dùng thử dịch vụ email theo tên miền riêng và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà nó mang lại. Sau ngày đó khách hàng có 2 lựa chọn: 1 là tiếp tục sử dụng và 2 là tìm đến những dịch vụ khác mà theo họ là tốt hơn. Mà thực tế thì hầu hết những người dùng thử tại Vsmail đều hài lòng và chọn phương án thứ 1.

Xem thêm:

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago