Hệ thống gửi Email Marketing giá rẻ nhất

Đối với lĩnh vực Marketing Online thì sử dụng Email được xem là một trong những chiến lược mang lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, đối với những người kinh doanh thì bên cạnh hiệu quả đạt được người ta còn mong muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Vậy hệ thống Email Marketing nào giá rẻ nhất mà lại đem lại chất lượng cao nhất?

Những phần mềm Email Marketing phổ biến nhất thế giới

MailChimp

Đây có thể xem là hệ thống Email Marketing phổ biến nhất hiện nay, với thống kê ước tính trên 7 triệu người sử dụng. Họ là những cá nhân hoặc là các doanh nghiệp. Mỗi ngày mỗi máy chủ gửi đi khoảng 500 triệu email. Những ưu điểm nổi bật của MailChimp là tự động trả lời, theo dõi thư bị trả lại, theo dõi quá trình click người nhận,…
MailChimp cho phép chứa 2000 email cho những người theo dõi và gửi tới 12000 mail trong một tháng. Cước phí được tính theo nhiều mức giá khác nhau, từ 10 đồng, 15 đồng cho đến 2000 đồng, 10000 đồng,… trên tháng tùy vào số lượng gửi email của người sử dụng.

Constant Contact

Constant là giải pháp dành cho các doanh nghiệp nhỏ và các tổ chức chú trọng vào quan hệ khách hàng bằng Email Marketing. Đây là một hệ thống dễ sử dụng với giá cả phải chăng, người dùng không cần hiểu biết nhiều về kỹ thuật máy tính.

Bản dùng thử của Constant Contact có giá 15 đồng/ tháng, dùng thử trong vòng 60 ngày.

VerticalResponse

VerticalResponse cung cấp các công cụ giúp các doanh nghiệp nhỏ duy trì kết nối với khách hàng qua Email. Gửi email chuyên nghiệp dưới dạng các bản tin, ưu đãi và chương trình khuyến mãi.

Gói starting có giá 8.8$/tháng.

GetResponse

GetResponse đang có hơn 300.000 khách hàng. Email từ hệ thống này thường khuyến khích người nhận chia sẻ trên mạng xã hội với các nút nhúng. Người sử dụng cũng sẽ có các báo cáo cụ thể phân tích, theo dõi kết quả, phản ứng người nhận.

Giá gói Starting là 15$/tháng/người.

Campaign Monitor

Người dùng có thể tạo ra hàng loạt email chuyên nghiệp, cá nhân hóa với các công cụ kéo thả trực quan, tự động. Những người nhận được email từ hệ thống này gửi đi sẽ bất ngờ và thấy hấp dẫn bởi những email có thiết kế chuyên nghiệp, nhấn mạnh thương hiệu và thân thiện với từng người nhận trên tất cả các thiết bị.

Gói Starting có giá 9$/tháng.

Nhược điểm của 5 phần mềm Email Marketing trên

Yêu cầu khai báo rõ về thông tin database (subscribers), link subscriber trên website, database sạch, thông tin cá nhân, công ty, mục đích gửi mail,…

Số lượng gửi mail bị giới hạn, điều này thật bất tiện đối với những người làm marketing phải gửi mail với số lượng rất nhiều.

Những phần mềm Email Marketing trên nếu dùng thử thì giá cả rất phải chăng, song một khi bạn đã nâng thành gói trả phí thì bạn phải tốn rất nhiều chi phí cho nó.

Chính vì nhũng nhược điểm trên mà chúng ta nên tìm kiếm một hệ thống Email Marketing mang lại hiệu quả cao với chi phí bỏ ra thấp.

Hệ thống Email Marketing của Vsmail

Bạn là ai? Doanh nghiệp mới, quy mô nhỏ và vừa? Hay những phòng marketing, account của những công ty lớn?

Bạn mong muốn email mang lại điều gì cho bạn? Số lượng visiter mỗi tháng? Có những liên hệ đặt hàng từ email?

Không phải lo lắng bởi giới hạn người nhận như những dịch vụ email nói trên; không cần những thủ tục rườm rà, phức tạp mà vẫn đăng ký và sử dụng Email Marketing đơn giản; hiệu quả cao với chi phí thấp nhất,… là những gì mà Vsmail mang đến cho bạn.

Vsmail cung cấp 3 dịch vụ chính:

  • Cho thuê hệ thống gửi mail.
  • Dịch vụ tạo content và teamplate.
  • Dịch vụ trọn gói.

Có gì với hệ thống Email Marketing của Vsmail?

Data đa dạng: Database được chọn lọc qua nhiều quy trình, đảm bảo quý khách chọn đúng đối tượng và ngành nghề muốn truyền tải đến khách hàng của mình.
An toàn: Được sử dụng bảo mật cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối thông tin cho quý khách.

Inbox cao: Hệ thống email có thống kê số lượng gửi email bao nhiêu, thành công bao nhiêu, bao nhiêu người mở mail, bao nhiêu người nhấp vào đường link liên kết,…

Đơn giản, linh hoạt và nhanh chóng: Đơn giản trong đăng ký, linh hoạt trong sử dụng và nhanh chóng với thời gian gửi. Số lượng gửi tối đa là 500.000 người.

Kinh nghiệm: Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, không chỉ cung cấp các gói dịch vụ mà còn tư vấn nhiệt tình để khách hàng sử dụng đạt được hiệu quả cao nhất.

Giá rẻ: Chỉ với 20 đồng/ mail, giá cả có tính cạnh tranh với thị trường, đảm bảo giá chúng tôi cung cấp luôn hợp lý.

Hãy đến với chúng tôi để có cơ hội được trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất.

admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

8 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago