Hiểu rõ về Hosting để tối đa hiệu quả hoạt động doanh nghiệp

Các chủ doanh nghiệp gần đây đều phải thừa nhận một thực tế rằng, doanh nghiệp nào cũng cần tương tác với khách hàng trên môi trường Internet một cách mạnh mẽ, dù là trên lĩnh vực kinh doanh nào. Dẫn chứng cụ thể nhất là việc tạo cho doanh nghiệp một website chuyên nghiệp hay một email tích hợp nhiều chức năng hữu ích, giúp quản lý dữ liệu tốt. Tất cả đều phải phụ thuộc vào một “nhân vật” tên là hosting. Vậy hosting là gì và hosting giúp ích được gì trong việc tối đa hóa hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp?

Hosting là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ Internet như world wide web (www), truyền file (FTP), Mail…, bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó. Nói một cách đơn giản, Hosting như một căn nhà mà bạn mua trên thế giới mạng Internet để lưu trữ những thông tin của cá nhân bạn và bạn có thể chia sẻ/ không chia sẻ những thông tin đó cho nhiều người cùng biết.

Như vậy, nếu bạn tìm kiếm cho mình một đơn vị làm giúp cho bạn một cái Website thì tức là bạn đang nhờ người môi giới tìm giúp mình một căn nhà vừa ý, sau đó họ sẽ giúp bạn chuyển tiền đến người bán căn nhà đó. Đồng thời, bạn thuê họ trang trí nội ngoại thất luôn cho căn nhà, tức họ sẽ giúp bạn thiết kế một căn nhà với đầy đủ các chức năng bạn yêu cầu. Nhưng trước đó, bạn cần phải rõ những vấn đề sau về Hosting để có thể đưa ra quyết định đầu tư hợp lý cho căn nhà của mình:

Dung lượng: Bộ nhớ lưu trữ cho phép bạn tải file lên hosting. Nếu nhu cầu của bạn lớn cần lưu trữ và upload hình ảnh nhiều, và tạo thêm email nữa… thì việc lưu tâm đến dung lượng là điều cần phải hỏi nhà cung cấp. Dung lượng tối đa có thể yêu cầu là từ 500GB – 1TB.

Băng thông: Bandwidth (băng thông) là thông số chỉ dung lượng thông tin tối đa mà website được lưu chuyển qua lại mỗi tháng. Phải có bandwidth đủ lớn để phục vụ các hoạt động giao dịch, trao đổi thông tin của Website

Hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ E-mail như POP3 E-mail, E-mail Forwarding, DNS…

Đã hiểu rõ Hosting là gì, hiểu rõ căn nhà của bạn cho phép bạn làm những gì thì việc tiếp theo là hãy trang trí cho căn nhà đó theo đúng nhu cầu của bạn để tối đa hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhé.

Xem thêm:

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago