Làm thế nào để có một tiêu đề email ấn tượng?

Chúng ta cũng biết tới sức mạnh của ngôn từ trong việc truyền cảm hứng cho con người và chính vì điều đó mà khi thực hiện một chiến dịch email marketing, các marketer đều chú ý tới việc soạn thảo nội dung email sao cho thật hấp dẫn. Nhưng bên cạnh điều đó, yếu tố đầu tiên quyết định khác hàng có mở email ra hay không phụ thuộc rất nhiều vào phần tiêu đề. Một số thống kê cho thấy một tiêu đề hấp dẫn có thể tăng tỷ lệ đọc email lên 50% và đồng thời sẽ mang tới những hiệu quả chuyển đổi tức thì.

Nhưng làm thế nào để có một tiêu đề email ấn tượng? Hãy cùng tham khảo một số bí quyết mà các marketer chuyên nghiệp chia sẻ nhé.

1. Một số bí quyết viết tiêu đề email marketing ấn tượng

  • Nhắm trực tiếp vào thị trường mục tiêu.
  • Nhấn mạnh tính cạnh tranh.
  • Chứng thực bằng con số.
  • Cung cấp dịch vụ khuyến mãi đến khách hàng.
  • Cung cấp một giải pháp cho vấn đề.
  • Cung cấp cho khách hàng những lý do không thể chối từ.
  • Khơi dậy các kết quả tiềm ẩn nếu khách hàng không lựa chọn dịch vụ của bạn.
  • Cung cấp các lợi ích cho khách hàng.
  • Kích thích sự tò mò và hiếu kỳ của khách hàng.

2. Một số kiểu tiêu đề ấn tượng cho email marketing

Tùy theo chiến lược bạn đưa ra mà bạn có thể chọn cho mình những kiểu viết tiêu đề riêng nhưng điều quan trọng là từ ngữ mà bạn sử dụng phải phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới, với đặc điểm của ngành nghề mà bạn đang hoạt động và phải làm thế nào để khách hàng có thể cảm nhận được tính cấp thiết của vấn đề, mong muốn mở nó ra ngay.

Bạn có thể tham khảo một số kiểu viết tiêu đề được đánh giá là có sức thu hút người đọc như sau:

Kiểu tiêu đề mang tính khẩn cấp:  khi mà người ta cảm nhận được sự cấp bách ngay trong ngôn từ thì họ sẽ mở ngay email theo phản xạ. Có một số kiểu điển hình như: “Giảm giá sốc tới 90% chỉ trong hôm nay.”

Kiểu tiêu đề mang tính cung cấp lợi ích: Chỉ bằng việc nhấn mạnh vào lợi ích khách hàng nhận được sẽ có sức thu hút rất lớn tới họ.

Kiểu tiêu đề mê hoặc: Chẳng hạn như “Hiệu quả không thể chối từ của email marketing”

Kiểu tiêu đề câu hỏi: Việc đưa ra các câu hỏi và kích thích khách hàng tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề mà họ đang quan tâm.

Tiêu đề hướng mục tiêu: Đây là những tiêu đề mà các marketer nhắm tới một đối tượng khách hàng cụ thể và cung cấp những hiệu quả tuyệt vời cho họ.

Tiêu đề kiểu mệnh lệnh: Một tiêu đề kêu gọi hành động giúp hách hàng cảm giác như học đang bị thôi miên bởi những lời mệnh lệnh đó.

Trên đây chỉ là một số kiểu tiêu đề phổ biến tạo nên những tác dụng tuyệt vời khi thực hiện một dịch vụ email marketing của doanh nghiệp. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp các marketer có thể sáng tạo nên những tiêu để email ấn tượng nhất.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago