Làm thế nào tạo email đuôi tên công ty?

Một địa chỉ email có đuôi là tên miền website mà bạn đang sử dụng là một cách gây ấn tượng với người dùng, tạo cho họ niềm tin bởi họ có cơ sở để xác nhận email đó đến từ đâu và mang lại giá trị như thế nào. Hơn nữa, việc gửi email có đuôi tên công ty sẽ giúp hạn chế tình trạng mail bị rơi vào các thư mục rác/ spam, giúp công ty dễ dàng tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả hơn. Nhiều doanh nghiệp vì sử dụng các hệ thống mail miễn phí của Google/ Yahoo… sẽ khó kiểm soát được thông tin nội bộ cũng như của khách hàng mình, hơn nữa không có nhiều chức năng hỗ trợ sẽ gây khó khăn rất nhiều trong việc giao tiếp. Hiểu được tầm quan trọng của việc tạo email đuôi tên công ty, vậy hãy bắt tay vào việc tạo email chuyên nghiệp cho công ty bạn ngay!

Làm thế nào để tạo email đuôi tên công ty?

Trước đây bạn có thể dễ dàng tạo lập được một email tên miền riêng miễn phí thông qua các dịch vụ của Google. Tuy nhiên, kể từ năm 2013, Google ngừng cung cấp dịch vụ miễn phí này nhưng các tài khoản đã tạo lập trước đó vẫn được hưởng chính sách như cũ.

Bên cạnh đó, nhiều đơn vị cung cấp đã thu thập được khá nhiều tài khoản email tên miền riêng miễn phí trước khi Google ngừng cho tạo tài khoản mới và họ đã sử dụng những địa chỉ này cung cấp lại cho người dùng với mức giá rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cách này càng về lâu dài sẽ gây nhiều phiền toái một khi có sự thay đổi nào từ Google.

Cách tối ưu nhất là tạo Email đuôi tên công ty được cung cấp trên server. Đầu tiên, bạn phải chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ email tên miền riêng uy tín. Sau khi đăng ký thuê dịch vụ email từ đơn vị đó, họ sẽ hỗ trợ bạn thiết lập một hệ thống email riêng cho doanh nghiệp trong đó các máy trạm sẽ được kết nối với một máy chủ duy nhất và nhiệm vụ của máy chủ này là quản lý toàn bộ các email trong công ty cũng như những hoạt động xảy ra với email đó.

Ngày nay, đơn vị cung cấp uy tín trong dịch vụ này có thể kể đến như vsmail.vn, bạn có thể được tư vấn tất tần tật về các dịch vụ liên quan đến email qua đơn vị này.

Xem thêm:

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago