VSMail – phần mềm gửi email hàng loạt theo danh sách

Trên tay bạn là danh sách hàng loạt khách hàng, nhiệm vụ của bạn là phải gửi thư đi đến tất cả những địa chỉ đó. Chắc chắn bạn sẽ không thể gửi thư tay được, bởi tốn công sức và thời gian. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ email miễn phí như yahoo, gmail,… nhưng chúng lại bị giới hạn số lượng người nhận. Vậy tại sao chúng ta không sử dụng phần mềm gửi email hàng loạt theo danh sách của VSMail?

Những khó khăn khi sử dụng email miễn phí

Email miễn phí như gmail, yahoo,… quả là một công cụ hữu ích của con người sống trong thời đại công nghệ như hiện nay. Nhưng đối với những người làm marketing thì những phần mềm email miễn phí lại là một rắc rối không hề nhỏ trong quá trình tìm kiếm khách hàng của mình. Tại sao chúng tôi lại nói như vậy?

Thứ nhất, phần mềm email miễn phí bị giới hạn số lượng người nhận. Đối với gmail chỉ cho phép hòm mail cá nhân gửi được tối đa 500 mail/ ngày. Đó là trường hợp chúng ta gửi thư tốt, không vi phạm các quy định của gmail, không làm người nhận khó chịu và không bị report spam quá nhiều. Còn Hotmail, chỉ cho phép gửi tối đa 100 mail/ ngày. Đó đều là những bất cập rất lớn của những người làm marketing online.

Thứ hai, email miễn phí dễ bị spam. Khi chúng ta sử dụng email miễn phí, tên miền của chúng ta thường là abc@gmail.com hoặc abc@hotmail.com,… Với những email này khiến cho người nhận cho vào spam vì độ tin tưởng thấp, thiếu sự chuyên nghiệp. Mà những người làm marketing qua email thường thì họ sẽ gửi rất nhiều các liên kết với mật độ dày đặc, gửi đến nhiều người cùng một lúc thì chắc chắn thư đó cũng sẽ bị vào spam.

Thứ ba, với email miễn phí chúng ta sẽ không thống kê được hiệu quả mỗi chiến dịch chúng ta thực hiện được là thành công hay thất bại. Chúng ta không biết được có bao nhiêu người đọc thư, bao nhiêu người không đọc, bao nhiêu người click vào đường link mà chúng ta đính kèm, bao nhiêu người phản hồi tích cực về email của chúng ta. Đối với những người làm marketing đó là một thiếu sót vô cùng to lớn.

Thứ tư, gửi từ email miễn phí bị giới hạn về thời gian. Vì khi chúng ta gửi thư đến một loạt danh sách các khách hàng, chúng ta sẽ phải CC từng người một rất mất thời gian. Chưa kể đến việc CC quá nhiều và tài khoản của chúng ta sẽ bị khóa, điều đó còn phiền phức hơn nữa.

Vậy tại sao chúng ta không nghĩ đến việc sử dụng một dịch vụ email khác có thể giúp chúng ta gửi email hàng loạt mà tránh được những nhược điểm nói trên của email miễn phí?

Giải pháp gửi email hàng loạt của VSMail

VSMail là phần mềm cung cấp email marketing hàng loạt tốt nhất hiện nay, giúp bạn gửi hàng ngàn thông điệp tới khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất.

Những lý do nên dùng phần mềm email hàng hoạt của VSMail:

Gửi email hàng loạt với chi phí cực thấp, chỉ với 20 đồng/ mail. Mặc dù gmail, yahoo,… miễn phí; còn email marketing phải trả phí nhưng hiệu quả đạt được lại cao hơn rất nhiều. Trong kinh doanh, lợi nhuận phải được tính lâu dài chứ không phải là số tiền bỏ ra trước mắt.

Tỷ lệ inbox cao nhất, lớn hơn 95%. Email miễn phí dễ bị cho vào spam, song phần mềm email hàng loạt dù gửi tới nhiều người song khi tới người nhận nó vẫn mang dấu ấn cá nhân, cộng với một địa chỉ tên miền uy tín chắc chắn tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Với phần mềm email gửi hàng loạt của VSMail chúng ta có thể đo lường được hiệu quả của chiến dịch. Thông qua các công cụ thống kê trực quan cho phép bạn biết được bao nhiêu người đã nhận được email và số người quan tâm đã đọc nội dung thư, đã nhấn vào đường dẫn nào trong email, bao nhiêu người đã chia sẽ thông tin này lên các mạng xã hội.

Việc gửi email thường xuyên đến các khách hàng hiện tại và tiềm năng giúp bạn duy trì sự hiện diện của thương hiệu, xây dựng lòng trung thành, nâng cao nhận thức về sản phẩm và dịch vụ, tăng trưởng doanh thu, tìm hiểu những thông tin mà khách hàng quan tâm qua các bản thăm dò trực tuyến. Đặc biệt email marketing giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo sự gần gũi hơn với khách hàng.

admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago