Xây dựng hệ thống mail server cho doanh nghiệp

Là một doanh nghiệp không kể quy mô lớn, nhỏ hay vừa thì việc quản lý luôn là nỗi lo lắng lớn nhất. Quản lý không chỉ là thông tin mà còn hoạt động giao dịch giữa nhân viên với khách hàng. Để đảm bảo thông tin luôn được trôi chảy, bảo mật và việc quản lý nội bộ luôn được tốt nhất thì đa số doanh nghiệp lựa chọn Mail Server như là giải pháp email dành cho doanh nghiệp.

Hệ thống mail server đối với doanh nghiệp

Mail server là máy chủ thư điện tử, tất cả các thông tin gửi và nhận sẽ thông qua máy chủ là mail server, chúng được hỗ trợ những phần mềm sao cho việc quản trị thông tin diễn ra đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Mỗi doanh nghiệp có thể sử dụng một server riêng sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Bảo mật và an toàn luôn là vấn đề mà doanh nghiệp quan tâm đối với thông tin của mình. Và điều này mail server được đánh giá cao hơn cả so với những máy chủ mail khác. Thêm nữa, dung lượng mail server lớn giúp quá trình truyền tải , tốc độ nhanh, thông tin nhận và gửi sẽ được gửi đến và gửi đi chỉ trong tích tắc. Ngoài ra, dung lượng mail server có thể tùy chỉnh cho từng tài khoản khác nhau, phù hợp với tính chất công việc của từng người.

Sử dụng mail server doanh nghiệp sẽ không còn phải lo lắng tình trạng virus hay spam thường thấy như những phần mềm email khác. Thư được gửi đi từ địa chỉ mail server luôn có sự tin tưởng nhất định đối với người nhận và an toàn khi có sự kiểm soát spam.

Xây dựng hệ thống mail server tại Vsmail

Nhiều doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn không biết cách sử dụng mail server sao cho hiệu quả nhất mà họ không biết rằng câu trả lời nằm ở nhà cung cấp dịch vụ mail server. Khi doanh nghiệp có được một nhà cung cấp dịch vụ mail server uy tín và chất lượng thì đồng thời với đó họ đã có một giải pháp email tốt nhất cho mình.

Vsmail là một trong những nhà cung cấp hệ thống mail server hàng đầu cho doanh nghiệp hiện nay. Tại Vsmail có 4 gói dịch vụ  mail  để khách hàng lựa chọn, mỗi gói sẽ có những tính năng tương đương với mỗi giá khá nhau. Gói thấp nhất có giá 3.600.000/ năm, và gói cao nhất là 8.400.000/năm.

Uy tín và chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu Vsmail đặt lên trên khi phục vụ khách hàng. Hãy trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời chỉ có tại Vsmail không chỉ là hệ thống mail server mà còn email hosting, email marketing…

Xem thêm:

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago