5 điều khiến các doanh nghiệp hài lòng khi sử dụng mail nội bộ

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp những giải pháp email nội bộ doanh nghiệp, đến nay Vsmail đang trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ email tốt nhất trên cả nước. Qua quá trình làm việc với quý khách hàng, chúng tôi nhận thấy doanh nghiệp một khi đã đầu tư vào hệ thống mail nội bộ sẽ cảm thấy thật sự hài lòng vì những tính năng vô cùng tuyệt vời của nó. Sau đây, chúng tôi trích lọc ra 5 điều khiến các chủ doanh nghiệp hài lòng nhất:

  • Gia tăng tính nhận biết trong hệ thống nhận dạng thương hiệu của Doanh nghiệp: Đa phần các chủ doanh nghiệp đều muốn doanh nghiệp mình có một hệ thống nhận dạng chuyên nghiệp nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một hệ thống mail đuôi tên công ty để bạn làm gì, khách hàng của bạn đều biết bạn là ai, đến từ đâu và mang được giá trị gì cho họ.

  • Một hệ thống email nội bộ sẽ tạo hiệu quả trong vấn đề quản lý tập trung, hạn chế các email giả danh gây bất lợi cho doanh nghiệp: Điều này có được là nhờ việc quản lý tập trung các email của doanh nghiệp thông qua một email server duy nhất, tất cả việc tạo lập và hủy email đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Các chủ doanh nghiệp khi tìm đến Vsmail đều mong muốn về việc quản lý hệ thống mail hiệu quả, và họ đều hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Với một hệ thống riêng, các thông tin được bảo mật một cách hoàn toàn và tối ưu nhất: Các khách hàng của chúng tôi đều trăn trở về cách để bảo mật thông tin tối ưu nhất, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh trong môi trường cạnh tranh gay gắt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, vì Email server có một hệ thống lọc virus quản trị rủi ro cực hiệu quả.
  • Các nhà quản lý có thể dễ dàng kiểm soát nội dung email nhân viên, chủ động xử lý các tình huống phát sinh khi nhân viên chuyển công tác, chuyển vị trí hoặc nghỉ việc: Đây được xem là lợi ích cộng thêm tuyệt vời nhất theo đánh giá của các chủ doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ mail nội bộ tại Vsmail.
  • Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một danh sách tiện ích phong phú: Hỗ trợ các giao thức điện tử, tự động trả lời, chống spam, tương thích với Outlook, Outlook Express và các thiết bị di động… là những tiện ích cực kỳ cần thiết cho việc sử dụng email nội bộ mà Vsmail cung cấp đến cho bạn khi sử dụng gói dịch vụ email doanh nghiệp của chúng tôi.
admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago