5 lý do công ty của bạn cần sử dụng email hosting?

Trong trường hợp, bạn đang vận hành một công ty thì cho dù đó là một công ty vừa mới đi vào hoạt động hay chỉ một là một doanh nghiệp nhỏ; cũng có rất nhiều lý do để bạn không sử dụng một email hosting miễn phí mà thay bằng đó là một hệ thống email hosting dành riêng cho doanh nghiệp.

Nói một cách tổng quan, email hosting là một dịch vụ thư điện tử được cung cấp trên một hệ thống máy chủ chuyên biệt đảm bảo các yếu tố bảo mật ở mức độ cao nhất. Các email được gửi từ một hệ thống email hosting thường tạo được độ tin cậy cao hơn, dễ dàng vượt qua các bộ lọc và đi đến hộp thư đến của người nhận.

>> Tạo Email tên miền riêng – Khởi đầu cho sự thành công của doanh nghiệp

>> Những câu hỏi liên quan đến email hosting mà hầu như ai cũng thắc mắc

>> Không dùng mail công ty, doanh nghiệp sẽ bị ảnh hưởng gì?

Và để hiểu hơn về tầm quan trọng của email hosting, phần tiếp theo chúng tôi sẽ phân tích 5 lý do mà mỗi doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ này.

Độ tin cậy

Với sự gia tăng của các hành vi gian lận đặc biệt là gian lận trực tuyến trong thời gian gần đây khiến các dịch vụ kinh doanh và giao dịch thông qua mạng internet trở nên khó khăn hơn trong việc tạo nên sự tin tưởng với đối tác và khách hàng. Chính vì lẽ đó mà các thư chào hàng, thư giao dịch được thực hiện bằng các email miễn phí thường bị khác hàng bỏ qua.

Nhưng nếu bạn sử dụng email hosting, có nghĩa là địa chỉ email của tất cả các nhân viên đều bao gồm tên miền riêng mà công ty đang sử dụng. Điều đó cho biết email này đến từ đâu và họ có thể tìm kiếm các thông tin liên quan về doanh nghiệp thông qua địa chỉ email. Vậy nên, việc sử dụng email hosting khiến việc xây dựng niềm tin và tạo dựng hình ảnh một công ty chuyên nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bảo mật thông tin

Trong số những khách hàng mà bạn hiện có, không một ai mong muốn rằng những thông tin của họ được chia sẻ với bên thứ 3. Việc giữ an toàn cho thông tin dữ liệu được xem là trách nhiệm của doanh nghiệp. Để làm được điều đó, các tốt nhất là bạn nên sử dụng các hệ thống email hosting mà không sử dụng dịch vụ miễn phí của bên thứ 3.

Với một chế độ bảo mật công nghệ cao, email hosting được xem là một giải pháp hoàn hảo trong việc đảm bảo các thông tin cá nhân của khách hàng không bị xâm nhập bất hợp pháp.

>> ĐĂNG KÝ EMAIL DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 15 NGÀY

Dung lượng lớn

Các dịch vụ email miễn phí cung cấp cho bạn một dung lượng lưu trữ khá hạn chế và sau một thời gian sử dụng bộ nhớ đó dường như không còn đảm bảo cho nhu cầu của doanh nghiệp. Việc mất email do thiếu không gian lưu trữ có thể sẽ trở thành một mối nguy tiềm ẩn ảnh hưởng tới sự uy tín và độ chuyên nghiệp của công ty.

Nhưng vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để bởi email hosting. Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ đều tùy chỉnh một không gian lưu trữ phù hợp với mỗi khách hàng đồng thời khách hàng cũng có quyền yêu cầu các nhà cung cấp tùy chỉnh lại trong những trường hợp bạn cần có thêm không gian lưu trữ.

Hỗ trợ kỹ thuật

Trong trường hợp bạn sử dụng các dịch vụ email hosting, bạn có thể dễ dàng liên hệ với các nhóm hỗ trợ của nhà cung cấp khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, điều đó giúp hệ thống email của bạn có thể hoạt động thông suốt trong tất cả các khoảng thời gian, tránh trường hợp gián đoạn giao dịch.

Ngoài ra, hệ thống email hosting còn gửi cho bạn những thông báo khi có sự đăng nhập bất thường hay đưa ra các phân tích về các giao dịch thất bại giúp bạn điều chỉnh kế hoạch hợp lý hơn.

Hỗ trợ các tính năng nâng cao cho thiết bị di động

Không chỉ ưu tính năng cho các máy tính để bàn, email hosting còn làm việc hiệu quả trên các thiết bị di động, chẳng hạn như bạn có thể tự động thiết lập lịch gửi email, lên lịch làm việc cho nhân viên và thông báo cho toàn thể nhân viên thông qua email trên điện thoại thông minh, máy tinh bảng. Điều này giúp công việc trở nên linh hoạt hơn, bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi miễn là có kết nối internet.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago