Cách dùng email server hiệu quả nhất?

Dựa vào những ưu thế của email, các nhà cung cấp dịch vụ đã nâng cấp email thành email hosting email server. Trong đó, email server được xem là công cụ có các tính năng vượt trội hơn hết.

Chúng ta đều biết, email server (máy chủ thư điện tử) có hầu như mọi tính năng của email hosting. Điểm nổi bật của email server chính là có một máy chủ chuyên biệt nên nó có tính bảo mật cao nhất. Song song đó là tính năng chống spam và ngăn chặn virus xâm nhập rất hiệu quả. Chính vì những lý do đó, nên email server chính là một sự bảo đảm tối ưu và mang tới những hiệu quả quản lý cao hơn cho doanh nghiệp.

Các giao thức hoạt động email server phổ biến có SMTP, POP3, IMAP. Tùy những trường hợp khác nhau mà sử dụng phương thức cho phù hợp. Hoặc chúng hổ trợ cho nhau để hệ thống email hoạt động hết công suất.

Vậy cách dùng mail server hiệu quả nhất là gì? Đó chính là tìm nhà cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng nhất cho giải pháp email của bạn. Dù là công ty lớn hay nhỏ, hệt thống mạnh hoạt động như thế nào cũng sẽ được nhà cung cấp tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Nếu đã biết email sever chính là tương lai của dịch vụ thư điện tử thì tại sao nhiều doanh nghiệp chưa mua về cho mình. Đó chính là do chưa tìm được nhà cung cấp ưng ý. Vsmail là giải pháp email cho mọi khách hàng.

Vsmail tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ email chất lượng cho nhiều khách hàng. Tại Vsmail, bạn có thể chọn một trong bốn gói dịch vụ. Giá dao động từ 3-8 triệu/năm. Giá rẻ chưa phải là nguyên nhân chính khiến các công ty vừa và nhỏ lo ngại. Nếu hoạt động email marketing của bạn hiệu quả, số tiền bạn thu được sẽ cao rất nhiều làn so với các chi phí cộng lại, trong đó có giá email server.

Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có email server thì hãy đến với Vsmail để nhận các gói ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp với kế hoạch và khả năng tài chính của bạn. Vsmail luôn đồng hành với hành công của doanh nghiệp!

Xem thêm:

 

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

8 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago