Vì sao doanh nghiệp vẫn cần dùng email hosting?

Doanh nghiệp cần dùng email hosting với hai lý do chính: tính bảo mật cao và email thể hiện thương hiệu doanh nghiệp.

Email hosting dành riêng cho các cơ quan, doanh nghiệp hay các doanh nghiệp có nhu cầu dùng email có tên miền riêng. Nhiều công ty cung cấp dịch vụ email hosting  với hệ thống máy chủ đảm bảo lưu thông email một cách nhanh chóng, ổn định và tính bảo mật cao.

Email hosting là dịch vụ có trả phí, nhưng so với các dịch vụ email miễn phí như email google, yahoo, email trong web hosting  thì tỉ lện thư vào inbox là 100%. Bên cạnh thể hiện thương hiệu công ty, email hosting giúp tăng độ uy tín của bạn với đối tác.

Độ tin cậy đó thể hiện qua một số điều sau:

  • Có máy chủ đề phòng mọi sự cố email có thể xảy ra. Email hosting cho phép người quản trị kiểm soát người dùng và thư từ gửi – nhận.
  • 100% email hosting được ưu tiên xử lý vào hộp thư chính của khách hàng. Tránh các rủi ro như spam, email giải mạo, virus, và nhất là black list (IP của máy chủ bị từ chối).
  • Khả năng gửi file đính kèm ở mức 10-11 MB/lần gửi, cao rất nhiều lần so với các dịch vụ email miễn phí hay email giá rẻ khác. Email trong web hosting tuy có tên miền riêng chỉ là công cụ hỗ trợ, hoạt động kém hiệu quả và tính bảo mật kém, file đính kèm chỉ khoảng 2M/lần gửi.
  • Email hosting vừa có tên bạn và tên công ty sẽ giúp khách hàng nhận biết ngay thư của ai, đơn vị nào. Email giải mạo thì không thể có đuôi công ty. Từ đó thể hiện được sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và tôn trọng khách hàng.

Những tính năng trên giúp chúng ta thấy được sự cần thiết của email hosting với thương hiệu doanh nghiệp cũng như hỗ trợ đắc lực trong mối quan hệ với khách hàng. Thực tế, hiện nay không có công ty lớn nào không có email hosting. Chỉ có những công ty vừa và nhỏ còn lo ngại về giá cả nên chưa tạo mà thôi.

Nếu bạn chưa tìm được nhà cung cấp phù hợp với túi tiền của mình thì hãy tham khảo bảng giá email hosting tại Vsmail – nhà cung cấp email hosting uy tín, chất lượng và giá rẻ cho các doanh nghiệp.

Xem thêm:

 

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

8 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

8 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago