Phần mềm email marketing tự động có hiệu quả ra sao

Muốn có được dịch vụ email marketing hiệu quả, bên cạnh việc lên kế hoạch và chiến lược đúng hướng, các doanh nghiệp đang dùng những phần mềm hỗ trợ tự động.

Có nhiều phần mềm email marketing tự động có hiệu quả cao mà chi phí rất thấp. Sau đây là những tính năng của các phần mềm hỗ trợ:

  • Quản lý, thu thập danh sách người đăng kí nhận emai – subscriber: ngoài thu được thông tin cơ bản như tên, tuổi, nơi làm việc, mức lương…chức năng report giúp bạn xem mức độ tương tác của các subscriber, bạn sẽ biết được đâu là khách hàng tiềm năng để giữ lại trong danh sách chăm sóc.
  • Cá nhân hóa email: Nếu khách hàng nhận email và biết được email này “gửi cho mình” (gồm tên, công ty, tuổi, chức vụ, thu nhập… ) thì tức là phần mềm đã hoàn thành đúng nhiệm vụ cá nhân hóa của dịch vụ email marketing. Dựa theo những thông tin khách hàng lưu sẵn trong phần mềm, bạn soạn sẵn nội dung email và cài đặt giờ gửi tới khách hàng mà không bao giờ bị nhầm lẫn.
  • Tự động phản hồi: Phần mềm sẽ “chăm sóc” từng khách hàng với kịch bản gửi nhiều email trong nhiều ngày quy định ở mỗi chiến dịch quảng cáo nhắm vào chính khách hàng đó. Và việc này hoàn toàn tự động. Phần mềm giúp bạn chăm sóc tất cả khách hàng của bạn với chi phí rất thấp.
  • Quản lí báo cáo: Khi gửi đi 100 mail, bạn sẽ thu được những số liệu sau: bao nhiêu người nhận email, số người mở email, số người click vào link, số người unsubscriber… Khi phầm mềm đưa cho bạn những con số biết nói này, bạn sẽ nhìn rõ dịch vụ email marketing hiệu quả được bao nhiêu phần trăm và bạn sẽ điều chỉnh lại cho tới khi đạt được con số mong muốn.
  • Chi phí trả một lần rất thấp: Về chi phí, có phần mềm chỉ yêu cầu trả một lần với chi phí thấp hơn nhiều so với nhiều phần mềm yêu cầu trả phí mỗi tháng sẽ được khách hàng lựa chọn nhiều hơn.
  • Trải nghiệm miễn phí: Với ưu điểm cho khách hàng được trải nghiệm, khách hàng có thể sử dụng miễn phí phần mềm trước khi mua về sử dụng lâu dài mà không có thời hạn kết thúc.

Với sự trợ giúp của phần mềm hỗ trọ tự động, dịch vụ email marketing của doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian với chi phí thấp nhất mà hiệu quả đạt thu được ngoài mong đợi.

 

 

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

8 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

8 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago