Tiêu đề của một email marketing chiếm 50% thành công. Tiêu đề gây sự chú ý của người đọc và dù nội dung có hay thế nào mà không có tiêu đề hay thì email đó sẽ bị cho vào thùng rác.
Trước khi viết một tiêu đề, bạn cần nhớ rõ yêu cầu để có tiêu đề đúng.
Tiêu đề bài viết email marketing phải lạ mới thu hút được người đọc. Sau đây là một vài ví dụ cách viết tiêu đề thu hút: tiêu đề dựa trên từ khóa, tiêu đề mang tính khẩn cấp, tiêu đề email mang tính lợi ích, tiêu đề kiểu “làm thế nào?” ,tiêu đề kiểu mê hoặc ,tiêu đề email kiểu danh sách, tiêu đề kiểu vấn đề, tiêu đề kiểu câu, tiêu đề tin tức, tiêu đề kiểu ý, tiêu đề hướng mục tiêu, tiêu đề email cá nhân, tiêu đề kỳ nghỉ, ngày lễ, tiêu đề mệnh lệnh, tiêu đề email kiểu lý do “tại sao?”…
Trên đây chỉ là một vài ví dụ đơn giản mà bạn có thể áp dụng. Còn rất nhiều cách khác nữa mà bạn cần phải có thể tham khảo trên sách báo dạy cách viết quảng cáo. Có năm bước để viết một bức email marketing hiệu quả, đó là tiêu đề thu hút, trình bày, chứng minh, thuyết phục người đọc tận dụng lợi ích sản phẩm và kêu gọi hành động. Và bước đầu tiên, nếu tiêu đề thu hút khách hàng, bạn đã thành công một nửa.
Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…
Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…
Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…
Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…
Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…
So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…