Có những thời điểm bạn nên gửi Email Welcome

Ở bài viết “Welcome Email – khởi đầu cho những thành công” chúng tôi đã cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về Welcome Email và những lợi ích của nó. Và chúng ta biết rằng nó là “viên gạch” đầu tiên xác lập mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng. Tuy nhiên để làm được điều đó bạn phải biết thời điểm nào thích hợp và không thích hợp để gửi Email Welcome.

Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thời điểm nào gửi Email Welcome sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.

Khi khách hàng ghé thăm cửa hàng

Khi khách hàng ghé thăm cửa hàng của bạn và bằng cách nào đó bạn có được email của họ thì đó quả là nguồn dữ liệu quý báu vô cùng. Bởi khi họ đã ghé thăm cửa hàng bạn nghĩa là họ đang cần sản phẩm/ dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Họ đã có nhu cầu rồi, việc của bạn là tìm cách để họ chọn bạn mà thôi.

Nếu khách hàng đến và mua sản phẩm của bạn, hãy gửi email cảm ơn họ vì đã lựa chọn bạn. Hãy tỏ rõ thành ý của mình bằng cách lưu ý đến các chương trình bảo hành, hướng dẫn sẵn sàng hoặc cung cấp những thông tin nhanh chóng khi họ cần.

Nếu khách hàng đến nhưng chưa chọn bạn thì cũng đừng quên gửi email cảm ơn họ vì đã dành thời gian ghé thăm cửa hàng bạn. Sau đó hãy cho họ biết bạn sẵn sàng giải đáp bất cứ thông tin liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ nào mà họ quan tâm. Hoặc bạn gửi đến họ những chương trình khuyến mại mà bạn có trong thời gian tới để khách hàng có thể tham khảo.

Với những email hữu ích này khách hàng sẽ mong chờ và đọc những email bạn gửi lần sau. Hơn nữa họ cũng sẽ có thiện cảm với cửa hàng của bạn hơn, và chắc chắn họ sẽ ghé lại vào một lúc nào đó.

Khi khách đăng ký thành viên

Bạn nghĩ xem, bạn có muốn đến nhà của người bạn nào mà không có một ai chào đón mình không? Vậy thì khách hàng của bạn cũng vậy thôi, họ lãng quên bạn là điều dễ hiểu nếu như bạn không mặn mà gì với họ.

Khi họ đăng ký làm thành viên của bạn cũng như việc họ đến nhà bạn lần đầu tiên, hãy thể hiện sự nhiệt tình của mình bằng cách gửi Welcom Email cảm ơn. Đừng quên hứa sẽ mang lại cho họ những ưu đãi đặc biệt, thông tin khuyến mại luôn được cập nhật nhanh chóng cùng dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất.

Bạn biết không, khách hàng đăng ký làm thành viên không chỉ một mình site của bạn đâu. Nếu bạn không có những kế hoạch giữ chân họ thì chẳng có gì là khó hiểu khi họ lại quên bạn cả.

Khi khách hàng đăng ký nhận thông tin

Khi khách hàng đăng ký nhận thông tin của bạn nghĩa là họ đã có sự quan tâm nhất định đối với website của bạn rồi. Vậy thì tiếc gì lại không gửi lời cảm ơn chân thành tới họ chứ? Nhưng cảm ơn không thôi là chưa đủ, đi kèm với nó là những hứa hẹn sẽ gửi cho họ thật nhiều thông tin có giá trị trong thời gian tới. Đây chính là cách để kết nối khách hàng tốt nhất.

“Lời nói chẳng mất tiền mua”, một Welcome Email chẳng làm bạn mất đi thứ gì nhưng đổi lại bạn có gì? Đó là thiện cảm và sự tin tưởng của khách hàng. Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa mà không sử dụng nó?

Lưu ý, bạn nên sử dụng phần mềm Email Marketing để có thể dễ dàng thực hiện những điều nói trên nhé!

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago