Doanh nghiệp điêu đứng vì hệ thống mail bị lỗi

Hầu hết mọi người hiện nay đều liên lạc với nhau chủ yếu bằng email bởi nó có có thể đính kèm được nhiều tập tin cũng như dung lượng truyền tải lớn. Từ đó mang đến sự thuận tiện trong khi cho và nhận thông tin. Và để nâng cấp, bảo vệ cũng như kiểm soát thông tin cho đơn vị mình, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư vào gói cước mail công ty với tên miền riêng được đăng ký duy nhất, tạo ra hiệu quả lớn trong kinh doanh. Thế nhưng, có nhiều lý do làm cho hệ thống mail của doanh nghiệp đôi khi bi lỗi. Vậy, những lần như thế, doanh nghiệp sẽ bị chịu những ảnh hưởng như thế nào? Hãy cùng điểm qua cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây.

Email bị lỗi ảnh hưởng không nhỏ đến doanh nghiệp

Hệ thống mail bị lỗi, truyền thông nội bộ bị tê liệt

Hầu hết các đơn vị hiện nay từ doanh nghiệp nhỏ đến công ty lớn vẫn dựa ít nhất một phần vào email để liên lạc nội bộ. Đối với doanh nghiệp chủ yếu tưởng tác ở các cuộc họp, gọi điện thoại, thì email doanh nghiệp sẽ chỉ được sử dụng khi thật cần thiết, thì khi hệ thống email của doanh nghiệp có vấn đề thì công ty đó có thể chỉ bị ảnh hưởng một phần đáng kể. Thế nhưng, với những doanh nghiệp có mạng lưới nhân viên rộng và chủ yếu giao tiếp với nhau qua email thì doanh nghiệp đó có thể được gần như hoàn toàn bị tê liệt.

Mail bị lỗi có thể ảnh hưởng đến doanh thu của doanh nghiệp

Hệ thống mail bị lỗi, truyền thông bên ngoài chịu ảnh hưởng

Thông thường, đầu mối liên lạc giữa doanh nghiệp và khách hàng hầu hết là email để tiện cho việc kiểm soát và đối chiếu thông tin thì dù xảy ra bất kỳ tác động nào của hệ thống mail làm cho thời gian của doanh nghiệp bị chết thì hậu quả là doanh thu có thể là đáng kể. Do tính chất không đồng bộ giữa các email doanh nghiệp với nhau mà thời gian khắc phục lỗi của hệ thống mail đơn vị này sẽ còn ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của đơn vị khác. Kết quả là làm cho mối quan hệ đối tác giữa hai bên không còn tốt đẹp như trước.

Hệ thống email doanh nghiệp bị lỗi đồng nghĩa với con số doanh thu bị sụt giảm

Theo đánh giá nghiên cứu thực tiễn, nhiều chuyên gia đã chỉ ra rằng email là một phương tiện truyền thông không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp dù cho công ty này đang hoạt động ở bất kỳ lĩnh vực nào. Email doanh nghiệp đóng vai trò lớn trong việc thực hiện chiến dịch email maketing tiếp cận khách hàng và mang lại doanh thu cho công ty. Do việc liên lạc giữa nhân viên với nhân viên và nhân viên với khách hàng sẽ bị gián đoạn là một trong những yếu tố quan trọng làm giảm  năng suất làm việc của doanh nghiệp xuống.

Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ email công ty uy tín, chất lượng sẽ giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro về các bất trắc này. Hãy đến với VSmali để nhận được gói sản phẩm chuyên nghiệp và an toàn theo thời gian.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago