Ngày nay, có nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ Email hosting với giá rẻ khiến các doanh nghiệp rất băn khoăn trong việc nên lựa chọn email hosting như thế nào mới đúng. Liệu giá một hosting rẻ có đáng tin cậy? Sau đây là những tiêu chí mà bạn nên đánh giá khi lựa chọn mua email hosting:

  1. Nhà cung cấp dịch vụ có sở hữu địa chỉ IP “đen”?

Địa chỉ IP “đen” là các địa chỉ IP bị cấm trên mạng, là các địa chỉ website chuyên phát tán thư rác (spam), hoặc địa chỉ IP của các trang web có nội dung không lành mạnh hoặc vi phạm bản quyền. Một số nhà cung cấp vì mục tiêu lợi nhuận, họ cung cấp cho bạn những IP “đen” như vậy. Khi bạn dùng những IP đó để gửi email thì chúng sẽ không tới được khách hàng vì bất kỳ email nào xuất phát từ các IP cấm đó sẽ không được bất kỳ máy chủ thư điện tử  nào chấp nhận.

  1. Quy mô kinh doanh không hẳn thể hiện chất lượng dịch vụ.

Nếu bạn nhìn vào quy mô kinh doanh của doanh nghiệp rồi khẳng định mức độ an toàn, bảo mật, ổn định của email hosting doanh nghiệp đó cung cấp thì thật sai lầm. Vì quan trọng là ở mức độ chuyên nghiệp và chuyên môn của nhân viên chọn lựa những giải pháp email hosting tốt và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp.

  1. Khách hàng của nhà cung cấp đó nói gì.

Việc lắng nghe các ý kiến khách quan từ các khách hàng của nhà cung cấp chính là biện pháp hiệu quả để đánh giá một nhà cung cấp có tốt hay không. Bạn có thể tham khảo danh sách các khách hàng trên website, ý kiến của các khách hàng trên web hay những người bạn biết đã sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp.

VSMail chúng tôi luôn tự hào vì mỗi khách hàng khi đến với dịch vụ email hosting của VSMail đều hài lòng về sự tư vấn, các gói dịch vụ và quá trình triển khai, hỗ trợ, bảo trì rất tốt mà đội ngũ VSMail mang lại. Khách hàng của chúng tôi luôn có những phản hồi tốt đẹp khi sử dụng dịch vụ của VSMail.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago