Một số tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ email marketing tốt nhất?

Doanh nghiệp của bạn đang có một sản phẩm hoặc một dịch vụ mới sắp tung ra để tiếp cận thị trường? Bạn muốn gửi chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất? bận cần triển khai một kênh chiến lược marketing tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại nhiều hiệu quả? Bên cạnh việc tạo email với tên miền riêng chuyên nghiệp thì email marketing chính là sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn!

>> 3 giải pháp marketing online hiệu quả dành cho doanh nghiêp

>> Email marketing: Ưu điểm và những mặt hạn chế

>> Những tuyệt chiêu cần phải nhớ trong email marketing

Email marketing là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp biết đến và sử dụng nhờ những ưu điểm và các đặc điểm nổi trội của loại dịch vụ này mang lại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ email marketing với nhiều gói dịch vụ và chi phí khác nhau. Làm thế nào để chọn được một công ty cung cấp dịch vụ email marketing uy tín và chất lượng là điều mà nhiều người phân vân.

Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ email marketing tốt nhất qua nhận xét và đánh giá của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã sử dụng này:

  • Thứ nhất, đơn vị đó đã từng cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng lớn và có uy tín. Đây là một yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ email marketing cho doanh nghiệp của bạn.
  • Thứ hai, đơn vị đó là những công ty chuyên hoạt động trong email marketing. Vì hơn bao giờ hết họ am hiểu bạn muốn gì và có thể đưa ra được các giải pháp tối ưu nhất cho bạn.
  • Đơn vị đó phải có hệ thống máy chủ chuyên nghiệp nhằm đảm bảo được tiến độ của chiến dịch cũng như tỷ lệ gửi nhận email thành công cao hơn.
  • Nhà cung cấp đó có phần mềm thống kê được lượng email open, thống lượng click và lượng ngừng nhận tin,… và dịch vụ của họ phải có khả năng nhận biết các địa chỉ email hỏng và tự động loại bỏ chúng khỏi danh sách của bạn.
  • Danh sách địa chỉ IP của công ty phải nằm trong Whitelist nhằm đảm bảo hầu hết các email được gửi đi luôn nằm trong Inbox của người nhận mail.
  • Hệ thống email marketing của đơn vị đó cho phép cá nhân hóa nội dung email để sử dụng mail merge, tùy chỉnh các nội dung động và gửi các thông điệp khác nhau tới từng người nhận.
  • Đó là đơn vị thường cập nhật thông tin liên tục cho bạn về tiến độ gửi email cũng như kết quả gửi email trong thời gian trước đó. Dịch vụ của họ có những tính năng như xem trước email trong Gmail, Yahoo, Outlook, Hotmail, hoặc có thể Kiểm tra điểm spam và triển khai Survey trực tuyến.
  • Đơn vị cung cấp đó phải có đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình để có thể đáp ứng nhu cầu của bạn qua bất cứ hình thức liên lạc nào như điện thoại, qua email, qua chat trực tuyến,…

Trong trường hợp bạn cần tìm đến những nhà cung cấp quảng cáo trọn gói thì bạn còn phải chú trọng thêm các yếu tố như:

  • Nhà cung cấp phải có hệ thống mail list đáp ứng được yêu cầu của bạn về số lượng và chất lượng của email. Đồng thời Mail list có sự phân chia và cụ thể hóa theo các tiêu chí của chủ doanh nghiệp.
  • Tất cả các mail list đều là list (opt-in), nghĩa là đã được sự đồng ý của người nhận mail.
  • Có đội ngũ thiết kế email và đồ họa HTML chuyên nghiệp. Họ có cách tính chi phí linh động theo từng yêu cầu như theo lượng mở mail hay theo lượng click vào email gửi…

Những tiêu chí trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ email marketing tốt nhất để thực hiện chiến dịch marketing cho sản phẩm dịch vụ của công ty bạn. Hiện nay tại thị trường Việt Nam, có một đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói, toàn diện cho cá nhân và các doanh nghiệp đó là VSMail. VSMail không chỉ đáp ứng được các tiêu chí nêu trên mà còn là nơi tư vấn, hỗ trợ và lên chiến lược toàn diện để đơn vị đối tác có thể thực hiện email marketing hiệu quả nhất.

Liên hệ đến số điện thoại: 093-656-7345 hoặc truy cập website: http://vsmail.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago