Email doanh nghiệp và các lợi ích của loại hình email này

Email doanh nghiệp là một khái niệm không còn xa lạ đối với các nhà quản trị doanh nghiệp. Có thể bạn luôn nhắc nhở nhân viên về việc nên sử dụng email doanh nghiệp trong các giao dịch với đối tác, với khách hàng, nhưng thực sự bạn vẫn chưa giúp họ hiểu được vì sao họ phải làm điều đó, điều đó mang lại những lợi ích gì cho cá nhân và bản thân doanh nghiệp của bạn?

Chúng tôi sẽ phân tích một số lợi ích của loại hình email này để giúp những người quản trị doanh nghiệp hiểu rõ hơn, và từ đó họ có thể truyền tải những lợi ích thiết thực mà loại hình email này mang lại cho toàn thể nhân viên.

Quản lý thông tin đơn giản, hiệu quả với email công ty

Email Doanh Nghiệp – Xây Dựng Thương Hiệu Công Ty Một Cách Hiệu Quả

Bật mí tất tần tật về mail công ty

Thứ nhất, bạn cần hiểu rằng, loại mail công ty này là một hệ thống email theo tên miền riêng được sử dụng trong các giao dịch trực tuyền của doanh nghiệp. Khi một đơn vị muốn thiết lập một hệ quản lý tập trung các mail của nhân viên, đồng thời giúp nâng cao tính chuyên nghiệp của dịch vụ thì việc đầu tiên mà họ làm là tìm tới các công ty cung cấp dịch vụ email doanh nghiệp để tư vấn và chọn mua gói mail phù hợp.

Những nguy cơ khi giao dịch không thông qua mail công ty hay chưa như thất lạc mail, mail vào spam, bị rò rỉ email, virut… sẽ tạo nên những mỗi nguy tiềm ẩn như:

– Khách hàng, đối tác của bạn cảm thấy hình ảnh một công ty không chuyên nghiệp.

– Các email giao dịch bằng địa chỉ cá nhân thường không làm cho đối tác và khách hàng tin tưởng, bởi họ không làm việc dưới vai trò là một công ty mà bạn chỉ đang làm việc với tư cách cá nhân riêng.

– Bạn không thể tạo được các mail group nhằm hệ thống hóa thông tin giữa các phòng ban.

– Việc quan trọng nhất như việc một nhân viên đã nghỉ việc nhưng họ vẫn giao dịch với khách hàng trên danh nghĩa công ty và trong nhiều trường hợp còn gây nên những bất lợi đối với công ty như việc lôi kéo khách hàng về cho đối thủ hoặc làm giảm uy tín của công ty. Đây là tiềm ẩn lớn nhất khi sử dụng email miễn phí hoặc giá rẻ mà không phải là email doanh nghiệp uy tín.

Và tất cả đó mới chỉ là những nguy cơ nổi trội nhất, vẫn còn rất nhiều vấn đề phát sinh nếu bạn không sử dụng mail công ty trong giao dịch. Do đó, bên cạnh việc hiểu rõ và đưa ra những nguyên tắc áp dụng loại hình email này trong doanh nghiệp thì người quản lý doanh nghiệp cũng cần phải hướng dẫn cho nhân viên hiểu rõ tầm quan trọng của hình thức làm việc thông qua một hệ thống để tạo email với tên miền riêng chuyên nghiệp cho công ty.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago