Email doanh nghiệp đóng vai trò như thế nào trong hoạt động kinh doanh?

Nếu bạn nhận được một thư giao dịch hoặc thư chào hàng từ địa chỉ email abc@yahoo.com bạn sẽ nghĩ gì? Chắc hẳn rằng đó là cảm giác không tin tưởng, không muốn mở email hoặc nếu đó là một doanh nghiệp đi chăng nữa thì bạn cũng cảm thấy sự thiếu chuyên nghiệp của đơn vị đó phải không? nếu bạn đặt mình vào vị trí khách hàng, chắc chắn bạn cũng sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc tạo email tên miền riêng cho doanh nghiệp của mình.

Làm thế nào quản lý email một cách hiệu quả

Một Số Nguyên Tắc Khi Sử Dụng Mail Công Ty

Vì sao nên sử dụng mail công ty khi giao dịch?

Vai trò của email doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh:

  • Email với đuôi tên miền công ty là ấn tượng đầu tiên mà bạn mang lại cho khách hàng và đối tác của mình về một doanh nghiệp hoạt động uy tín và chuyên nghiệp, đó cũng là cách giúp đội ngũ kinh doanh dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
  • Hệ thống email tên miền riêng biệt sẽ tạo hiệu quả trong vấn đề quản lý tập trung, đồng thời hạn chế các email giả danh gây bất lợi cho doanh nghiệp.
  • Email doanh nghiệp có dung lượng lớn, giúp bạn dễ dàng thực hiện các chức năng tìm kiếm email, quản trị mail nhân viên và thêm bớt địa chỉ email nội bộ.
  • Hệ thống riêng sẽ giúp các thông tin được bảo mật một cách hoàn toàn và tối ưu nhất.
  • Chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát nội dung email nhân viên và chủ động xử lý các tình huống phát sinh khi nhân viên chuyển công tác, thuyên chuyển vị trí hoặc nghỉ việc.
  • Hệ thống chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn một danh sách tiện ích phong phú như hỗ trợ các giao thức điện tử, chống spam,, tương thích với Outlook Express, Outlook và các thiết bị di động như iPhone, ipad,…

Có thể thất rằng, dịch vụ email doanh nghiệp sẽ mang đến cho bạn một giải pháp toàn diện trong việc xây dựng một biểu tượng về sự uy tín và tính chuyên nghiệp của một doanh nghiệp. Đồng thời đó cũng là cách mà các doanh nghiệp tạo được ấn tượng và lòng tin khi thực hiện các giao dịch điện tử.

Để đạt được hiệu quả tối ưu trong các giao dịch điện tử, tốt nhất bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đăng ký email theo tên miền riêng. Sau khi đăng ký, bạn sẽ cung cấp các dịch vụ trọn gói và hỗ trợ triển khai dịch vụ một cách nhanh chóng nhất. Với dịch vụ này, bạn sẽ không phải lo lắng làm sao để tạo email mới hay tạo email mới ở đâu và tạo email mới như thế nào, các đơn vị triển khai sẽ giải quyết mọi vấn đề cho bạn nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Giờ đây, bạn chỉ cần lựa chọn công nghệ xây dựng hệ thống email cho doanh nghiệp như Microsoft, hoặc Yahoo hoặc Google, sau đó lựa chọn gói dịch vụ tùy theo quy mô công ty đồng thời gửi danh sách email cần thiết lập, các đơn vị cung cấp dịch vụ email doanh nghiệp trọn gói sẽ thiết lập và bàn giao hệ thống và hướng dẫn bạn sử dụng trong khoảng thời gian nhanh nhất.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

8 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago