Tại sao nên sử dụng dịch vụ email doanh nghiệp?

Bạn đã bao giờ từng rơi vào tình trạng bị khách hàng hủy hợp đồng vì họ thường xuyên không nhận được mail của bạn hoặc họ gửi email nhưng bạn cũng không nhận được?

Bạn đã bao giờ cảm thấy vô cùng bực tức khi thường xuyên bị spam mail với vô số nội dung quảng cáo và thư rác không cần thiết?

>> Làm thế nào để triển khai dịch vụ email doanh nghiệp hiệu quả?

>> Tạo Email công ty có lợi gì cho việc kinh doanh?

>> Tại sao các doanh nghiệp cần sử dụng email tên miền riêng?

Những lý do trên phần nào ảnh hưởng không nhỏ đến công việc làm ăn của bạn đúng không. Bạn có thắc mắc tại sao lại sảy ta tình trạng đó và làm thế nào để khắc phục điều đó?

Lý do đơn giản là bởi vì bạn đang sử dụng dịch vụ mail miễn phí hoặc email giá rẻ. Hiện nay, dịch vụ email doanh nghiệp ra đời đã và đang dần thay thế các loại hình mail miễn phí. Vậy, tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ email doanh nghiệp?

Nói một cách chính xác và dễ hiểu nhất, thì mục đích sử dụng của email doanh nghiệp là nhằm xây dựng một hệ thống tạo email với tên miền riêng và chuyên nghiệp để phục vụ cho việc thực hiện các giao dịch trực tuyến giữa doanh nghiệp bạn với các đơn vị đối tác khách hàng. Với ưu điểm vượt trội là khả năng quản lý một cách tập trung các tên miền riêng, email doanh nghiệp sẽ đem đến sự tin cậy cho khách hàng của bạn, từ đó nâng cao tính chuyên nghiệp cho công ty cũng như giúp bạn quản lý nội dung mail một cách tối ưu nhất.

Ngày nay, các gói email doanh nghiệp với khả năng tích hợp các giải pháp văn phòng toàn diện, có dung lượng lưu trữ lớn và chống spam email cực kỳ hiệu quả được nhiều đơn vị kinh doanh có quy mô lớn vừa và nhỏ tin tưởng sử dụng.

Các dữ liệu mail của bạn sẽ được lưu trữ điện toán đám mây, là một loại hình lưu trữ có mức độ bảo mật tốt nhất trên thế giới. Có khả năng chống spam mạnh mẽ, do đó bạn sẽ không còn phải gánh chịu những phiền toái rắc rối từ các tin spam nào nữa. Đặc biệt, mức độ tương thích của dịch vụ email doanh nghiệp rất cao nên bạn có thể check mail một cách dễ dàng trên mọi thiết bị công nghệ số thông minh như smarphone, ipad….

Chính những lợi ích trên khiến mọi doanh nghiệp phải đăng ký mail công ty ngay từ bây giờ để nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng hiệu quả làm việc cũng như để không bị gián đoạn trong việc tìm kiếm email cho doanh nghiệp mình.

Liên hệ với VSMail  ngay từ hôm nay để được tư vấn thêm về các gói dịch vụ email doanh nghiệp tốt nhất cho đơn vị của bạn.

Truy cập website: http://vsmail.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

8 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago