Làm thế nào để triển khai dịch vụ email doanh nghiệp hiệu quả?

Sử dụng các dịch vụ email miễn phí dường như là thói quen đối với các cá nhân, tổ chức và nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, những bất cập của email miễn phí khiến nhiều người chán chê, ảnh hưởng tới uy tín và việc làm ăn của không ít người. Giờ đây, dịch vụ email doanh nghiệp hình thành đã và và đang phát triển đang dần đào thải những nhược điểm của các loại email miễn phí, nó mang lại sự tin cậy, độ bảo mật cao, giúp uy tín và thương hiệu cho các công ty và doanh nghiệp ngày càng vững mạnh hơn.

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đã biết đến dịch vụ email doanh nghiệp, nhưng cách triển khai như thế nào cho hiệu quả thì không phải ai cũng rõ. Để triển khai dịch vụ email doanh nghiệp, đầu tiên là bạn cần phải tìm kiếm một đơn vị có cung cấp dịch vụ email doanh nghiệp uy tín, chất lượng và đáng tin cậy nhất hiện nay. Sau khhi đã đăng ký thành công, đơn vị cho thuê sẽ gửi cho bạn tên đăng nhập và mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản. Sau đó bạn có thể truy cập vào địa chỉ: https://gmail.com để kích hoạt tài khoản hoặc đổi mật khẩu bảo mật cũng như cung cấp mọi thông tin trên mail của bạn.

Sau khi đăng nhập thành công, bạn có thể tạo ra các địa chỉ mail khác cho cacs thành viên trong công ty hoặc người quản trị. Tên domain email từng người có thể đặt tên như:  nguyenvana@vietmy.net ; nguyenthib@namlong.com …. Bước này được gọi là cách tạo email với tên miền riêng chuyên nghiệp để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

Trường hợp bạn muốn gửi một email giới thiệu về sản phẩm dịch vụ hay các thông tin khuyến mãi và lời tri ân đến khách hàng của mình, bạn không nên dùng các email miễn phí hay các dịch vụ email giá rẻ, bởi chúng rất dễ bị đưa vào hộp thư rác của người nhận. Một email có thông tin rõ ràng như nguyenvana@vietmy.net sẽ khiến người nhận thư cảm thấy  sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Sử dụng email doanh nghiệp còn khiến người nhận mail dễ tiếp cận thư hơn vì có sự tin tưởng và an tâm nhất định, email miễn phí thường bị nghi ngờ là spam nên khả năng đọc thư là rất thấp. Email tên miền riêng là yếu tố giúp nâng tầm công ty bạn trên thị trường cũng như tạo ra sự khác biệt đối với các đối thủ cạnh tranh và những công ty cùng ngành khác.

Đặc biệt, việc triển khai email doanh nghiệp nhằm đảm bảo các hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên internet của công ty bạn được bảo mật và an toàn tuyệt đối. Do đó chủ doanh nghiệp có thể kiểm soát được toàn bộ hộp thư, trong đó bao gồm cả hộp thư đến và hộp thư đi của các nhân viên trong công ty.

Các dịch vụ email doanh nghiệp cũng được trang bị bộ lọc spam và chống thư rác rất tốt, cũng như hỗ trợ cho doanh nghiệp dễ dàng quản lý khi công ty có sự thay đổi nguồn nhân sự. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không gặp phải khó khăn nào lớn.

Để đăng ký và tư vấn cách triển khai dịch vụ email doanh nghiệp hiệu quả, quý bạn đọc có thể truy cập vào website http://vsmail.vn/ để có được hỗ trợ trực tuyến và tham khảo nhiều thông tin hữu ích.

Xem thêm:

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago