Những yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn dịch vụ email doanh nghiệp

Nhận thấy tầm quan trọng của email doanh nghiệp, trong những năm gần đây, dịch vụ này đang được người dùng đặc biệt là các tổ chức rất quan tâm. Họ luôn mong muốn tìm kiếm được một đơn vị cung cấp và triển khai dịch vụ uy tín, có khả năng giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng nhanh chóng và hiệu quả nhất, đảm bảo các hoạt động trong và ngoài công ty diễn ra thông suốt.

Vậy một đơn vị cho thuê dịch vụ email doanh nghiệp uy tín cần đảm bảo những điều kiện gì? Và đâu là các yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn dịch email doanh nghiệp?

>> Điểm vượt trội của email so với bưu chính viễn thông

>> Email Doanh Nghiệp – Xây Dựng Thương Hiệu Công Ty Một Cách Hiệu Quả

>> Đăng Ký Email Doanh Nghiệp Chuyên Nghiệp Miễn Phí

Những yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn dịch vụ email doanh nghiệp        

Tính bảo mật

Chắc chắc rằng chẳng ai muốn thông tin doanh nghiệp bị rò rỉ ra bên ngoài đặc biệt là trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Do đó, hãy chắc chắn rằng đơn vị cung cấp dịch vụ và hệ thống email doanh nghiệp mà bạn lựa chọn được bảo vệ bởi các công nghệ bảo mật cao nhất và được cập nhập thường xuyên nhất. Bởi bạn cũng biết đó, kỹ thuật của các hacker đang ngày càng tinh vi và có mức độ tăng tiến hơn, vậy nên việc cập nhập công nghệ mới sau mỗi giờ không hề thừa nếu bạn muốn bảo vệ tuyệt đối các bí mật kinh doanh.

Điện toán đám mây

Có lẽ hầu hết mọi người đều biết đến những lợi ích quan trọng của điện toán đám mây đặc biệt là trong vấn đề bảo mật. Công nghệ này sẽ giúp lưu trữ các tập tin bằng kỹ thuật số trong hạ tầng hệ thống điện toán đám mây đồng thời với cơ chế mã hóa dữ liệu để bảo vệ quyền riêng tư mà bên thứ ba cung cấp, bạn có thể hoàn toàn an tâm rằng tất cả các thông tin quan trọng trong doanh nghiệp đều được bảo mật tuyệt đối cũng như giúp các email có thời gian hoạt động cao nhất và hạn chế được các rủi ro về mặt kỹ thuật.

Quản lý email

Bạn lựa chọn email doanh nghiệp một phần bởi bạn có thể kiểm soát hoạt động của các nhân viên với đối tác, với khác hàng cũng như giữa các nhân viên với nhau. Do đó, hãy chắc chắn rằng đơn vị cung cấp dịch vụ có hỗ trợ tính năng không thể thiếu đó.

Hỗ trợ chức năng trên điện thoại di động và webmail

Không ai mong muốn rằng mình chỉ có thể check mail trên các máy tính đã được cài đặt chương trình,  họ luôn muốn rằng họ có thể làm việc bất cứ nơi đâu, và trên bất cứ phương tiện nào đặc biệt là trên smartphone trong điều kiện có internet. Vậy nên hãy tìm hiểu kỹ về các hỗ trợ của hệ thống email doanh nghiệp mà đơn vị dịch vụ cung cấp có thể đảm bảo các yêu cầu đó hay không.

Chi phí

Bạn nên lập một bản danh sách các nhà cung cấp và đưa ra những sự so sánh về giá cả, tính năng, độ uy tín, đánh giá từ khách hàng…. Có thể bạn sẽ chọn được đơn vị cung cấp có thể tối ưu các tính năng với mức giá phù hợp nhất.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

8 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago