Phần mềm gửi Email Marketing miễn phí

Bạn đã biết đến vai trò của Email Marketing trong việc khai thác những tiềm năng to lớn của internet? Song bạn lại tỏ ra nghi ngờ và không dám mạo hiểm thử vì sợ mất đi một khoản chi phí khá lớn? Vậy thì đây chính là những cơ hội cho bạn, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời mà Email Marketing mang đến với một mức giá hoàn toàn miễn phí.

Top các phần mềm Email Marketing miễn phí tốt nhất

Email Marketing Pro

Trong top phần mềm Email Marketing miễn phí thì Email Marketing Pro được đánh giá là tốt nhất. Khả năng gửi email số lượng lớn chỉ trong 1 giây là tính năng tuyệt vời nhất của phần mềm này. Ngoài ra, nó có khả năng loại bỏ và xử lý email bị trả lại, xây dựng cơ sở dữ liệu, gửi lại các email bị tắc nghẽn, tái sử dụng các chiến dịch Email Marketing và cá nhân hóa email khách hàng.

MailChip

Ra mắt năm 2001 và thu hút hơn 7 triệu người sử dụng trên thế giới. Những tính năng nổi bật ở MailChip là cho phép gửi email tiếp thị, tin nhắn tự động, các chiến dịch mục tiêu. Mỗi ngày MailChip cho phép người gửi tối đa 2000 email và mỗi tháng là 1200 email.

1And1 Mail

Phần mềm Email Marketing miễn phí này cho phép bạn gửi tối đa hóa các mẫu email, tránh việc spam khi gửi email. 1And1 Mail cung cấp cho người dùng các mẫu email chuyên nghiệp nhất để bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng.

SendBlaster 3

SendBlaster 3 giúp bạn quản lý danh sách gửi thư cùng chiến dịch email tiếp thị sản phẩm một cách tốt nhất. Đây là phần mềm kết hợp hoàn hảo giữa phần mềm gửi email hàng loạt và phần mềm gửi email miễn phí. Với SendBlaster bạn có thể quản  lý trực tiếp trên máy tính, đồng thời với dịch vụ theo dõi đám mây cho phép bạn xử lý báo cáo và cải thiện chiến dịch email của mình.

Dịch vụ Email Marketing miễn phí tại Vsmail

Để khách hàng có được những trải nghiệm cũng như thao tác về một dịch vụ Email Marketing chuyên nghiệp và hiệu quả, Vsmail mang đến cho người dùng cơ hội được đánh giá chính xác nhất về chất lượng của dịch vụ Email Marketing hoàn toàn miễn phí.

Đối tượng mà Vsmail muốn áp dụng là tất cả những người quan tâm và mong muốn sử dụng dịch vụ Email Marketing của Vsmail, cũng như những người muốn kiểm chứng về hiệu quả của Email Marketing liệu có thật sự hoàn hảo như lời giới thiệu.

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày tài khoản được tạo, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm phần mềm Email Marketing miễn phí, cho phép gửi đi 500 email không tính cước. Vsmail tin rằng chỉ cần từng đó thời gian là đã đủ để bạn có được những trải nghiệm đầy đủ và những đánh giá chính xác nhất về dịch vụ mà Vsmail cung cấp.

Email Marketing của Vsmail mặc dù chỉ miễn phí trong vòng 1 tháng, song so với những phần mềm Email Marketing miễn phí nói trên thì những tính năng mà nó đem lại đa dạng và hiệu quả hơn nhiều. Nếu bạn không tin thì hãy thử mà xem!

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago