Quản lý thông tin đơn giản, hiệu quả với email công ty

Ngoài chức năng sử dụng email công ty để làm việc với đối tác, khách hàng thì trong nội bộ doanh nghiệp, email cũng là phương thức kết nối giữa tất cả các nhân viên với nhau. Nhờ sử dụng chung email công ty mà hầu như việc kiểm soát thông tin cũng như hiệu chỉnh thông tin trở nên đơn giản, hiệu quả hơn.

1. Thông tin tập trung hơn với email công ty

Khi tạo email với tên miền riêng cho mọi người trong một tập thể, ví dụ như: content@vietsol.net sẽ giúp cho việc quản lý tập trung hơn khi dễ dàng gửi thư đồng loạt, kiểm tra lại các spam thư,… Bên cạnh đó, chúng còn mang đến hiệu quả khi quảng bá thương hiệu vì tạo ra sự tin cậy cho đối tác hơn so với việc dùng các địa chỉ email miễn phí như gmail hay yahoo.

Thông tin ở mail công ty được tập trung hơn

2. Email công ty tích hợp nhiều chức năng mà email miễn phí không có

Vì phải bỏ ra một khoản phí cho dịch vụ tạo email nên mail công ty được tích hợp nhiều tính năng mà các loại hình email miễn phí hầu như không có như: chuyển tiếp email, tự động trả lời, chặn địa chỉ email lạ, chống spam,… giúp cho việc quản trị thông tin dễ dàng hơn. Đồng thời, việc bảo mật của email công ty cũng tốt hơn so với mail bình thường.

3. Truy cập thông tin ở bất cứ đâu

Người dùng nên biết điều này, rằng mail công ty có thể tích hợp webmail có thể truy cập email bất cứ nơi nào chỉ cần có trình duyệt web trên máy tính xách tay, điện thoại di động dù cho bạn đang ở đâu, miến sao ở đó có internet là được.

Thông tin có thể truy cập ở bất kỳ đâu

4. Lãnh đạo quản lý nhân viên dễ dàng

Không một nhà lãnh đạo nào lại không muốn quản lý nhân viên, và sử dụng email công ty sẽ là cách thức lý tưởng nhất để làm điều này. Email công ty giúp cấp trên kiểm soát nội dung email gửi đi hay nhận về của nhân viên nhằm bảo mật thông tin nội bộ và không để bất kỳ ai gây ảnh hưởng, làm tổn hại đến lợi ích chung của doanh nghiệp.

5. Một số ưu điểm khác của email công ty

Email công ty còn sở hữu trong mình nhiều chương trình như Microsoft Outtlook, Outlook Express, trình duyệt Web nhằm giúp người dùng có thể sử dụng đơn giản, tiện lợi dành cho tất cả mọi người.

Email công ty có các chức năng cơ bản như: thay đổi, thêm, xóa,thay đổi password,… khi thay đổi nhân sự nên dĩ nhiên, doanh nghiệp không cần phải sợ hãi việc nhân viên cũ sử dụng danh tiếng của công ty để trục lợi riêng cho mình dù đã rời khỏi công ty.

Những thông tin liên quan đến email công ty, email marketing luôn được chúng tôi cập nhật liên tục. Mời bạn đọc quan tâm đón xem!

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago