Hiện nay các doanh nghiệp nhận biết và sử dụng email với tên miền riêng cho công ty của mình để nâng cao uy tín khi trao đổi, hợp tác với khách hàng. Email hosting và email server dịch vụ nào tốt hơn chính là băn khoăn của khá nhiều người dùng. Chúng ta cùng tìm hiểu xem nhé!

Email hosting là một dịch vụ thư điện tử được cung cấp trên một hệ thống máy chủ chuyên biệt với những tính năng bảo mật cao. Khác với các dịch vụ email server miễn phí hay email đi kèm theo hosting, các email được gửi đi từ hệ thống email hosting luôn được đánh giá với độ tin cậy cao giúp email luôn được gửi vào inbox.

Email server – hay còn gọi là máy chủ thư điện tử, là máy chủ dùng để gửi và nhận thư điện tử, là một giải pháp email dành cho các doanh nghiệp để quản lý và truyền thông nội bộ, thực hiện các giao dịch thương mại yêu cầu sự ổn định, tính liên tục và với tốc độ nhanh, đồng thời đảm bảo tính an toàn của dữ liệu, khả năng backup…

Những email server có một máy chủ riêng biệt vì vậy nó có thể thực hiện việc quản trị trên toàn bộ hệ thống mail nội bộ của công ty. Còn với những email doanh nghiệp thì không có, các email hosting cũng cho phép được kiểm soát một số lượng lớn các email đến và đi, đồng thời các bạn cũng có thể cầu hình du lượng tối đa cho mỗi tài khoản.

Các email hosting thì cũng có độ bảo mật khá cao nhưng với những email server thì tất cả thông tin được bảo vệ một các an toàn hơn. Những email server thì có những tính năng ngăn chặn các loại virus hay spam rất tốt. Nếu những công ty muốn quản lý tất cả những email doanh nghiệp miễn phí nội bộ ở trong công ty cũng như là những email cho các khách hàng hay là đối tác thì nên sử dụng mail server sẽ có được nhiều kết quả hơn.

Khi dùng các email server thì người dùng có thể kiểm tra các mail của mình ngay trên các web mail hoặc những phần mềm đã được tích hợp sẵn trong máy tính của bạn như Microsoft Outlook. Đối với những công ty và những tâp đoàn lớn thì nên dùng các mail server để có thể bảo toàn được mọi thông tin của doanh nghiệp mình cũng như của khách hàng.
Với các cơ chế rất ưu việt của những email server thì nó đã loại hầu hết các điểm mà ở mail hosting chưa từng có. Các email hosting cũng có hỗ trợ cho người dùng khá nhiều các tiện ích như là thư được gửi đi từ các email hosting thì luôn nằm trong mục inbox và cũng ngăn chặn được các spam hoặc là virus, cũng như là việc bảo mật nhưng chúng vẫn còn hạn chế hơn so với những email server.

Với sự so sánh trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được dịch vụ email phù hợp nhất. để có chiến lược marketing hiệu quả.

Xem thêm:

 

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

8 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago