Sử dụng email hosting có lợi gì cho việc kinh doanh của bạn

Email hotsting có giúp ích gì cho việc kinh doanh? Câu trả lời là email hosting giúp ích rất nhiều cho việc tạo nên hiệu quả truyền thông cho thương hiệu, sản phẩm và tăng uy tín của doanh nghiệp.

Dịch vụ email hosting là một trong những biện pháp hiệu quả mà công ty của bạn có thể thực hiện nhằm tiết kiệm chi phí và mang lại kết quả lâu dài. Dưới đây là 3 lý do mà một dịch vụ lưu trữ email doanh nghiệp có thể giúp ích cho việc kinh doanh của bạn.

1.Email hosting có thể tùy chỉnh các kế hoạch phù hợp với nhu cầu của bạn

Khi công việc kinh doanh của bạn phát triển và rộng mở, lúc này nhu cầu lưu trữ email doanh nghiệp cũng sẽ tăng lên. Bằng cách đầu tư vào một dịch vụ email hosting chuyên nghiệp, dịch vụ này sẽ hỗ trợ và cung cấp cho bạn các dịch vụ đáp ứng tất cả các nhu cầu kinh doanh của bạn.

Hình ảnh: email hosting mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. ảnh minh họa

Một dịch vụ email hosting có thể điều chỉnh trong ngắn hạn và dài hạn sao cho phù hợp với tất cả các yêu cầu kinh doanh của từng cá nhân nhờ cung cấp các tính năng như: dung lượng lưu trữ, số lượng các tài khoản email, khả năng chống spam và chống viruts xâm nhập cao cùng khả năng mở rộng lưu trữ khi phát triển,…

  1. Email hosting đáng tin cậy theo thời gian

Theo nghiên cứu, nếu mỗi tháng người sử dụng dịch vụ email có 53 phút máy chủ bị lỗi thì trong khoảng thời gian này người dùng không thể truy cập các tài liệu kinh doanh quan trọng hoặc làm việc với khác hàng, nhân viên. Khoảng thời gian này có thể làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty bạn bởi nó có thể khiến khách hàng không tin tưởng và tìm đến đối tác khác.

Phần lớn các dịch vụ email hosting đều cung cấp cho khách hàng một thời gian hoạt động của máy chủ lên đến 99% và 100%, do đó tất cả các dữ liệu công ty của bạn sẽ được lưu trữ bằng cách sử dụng trung tâm dữ liệu an toàn của đơn vị cung cấp dịch vụ. Chính điều này giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng, tăng uy tín cho doanh nghiệp.

  1. Email hosting chống các phần mềm độc hại và lọc thư rác hiệu quả

Mỗi ngày có khoảng 69 tỷ tin nhắn rác được gửi đi, trong đó có khoảng 2 tỷ chứa phần mềm độc hại. Một cuộc khảo sát gần đây về dịch vụ email cho thấy có tới 67% các vi phạm an ninh xảy ra trong các tổ chức nhỏ với ít hơn 100 nhân viên. Chính vì vậy, email trở nên ngày càng quan trọng việc kinh doanh. Việc thực hiện các giao thức bảo mật toàn diện nhằm bảo vệ dữ liệu công ty của bạn bằng một dịch vụ lưu trữ email chuyên nghiệp như email hosting sẽ giúp công ty của bạn được hưởng lợi từ các bộ lọc chống thư rác, chống virus toàn diện qua đó đảm bảo bí mật thông tin của bạn được bảo vệ an toàn nhất.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago