Sử dụng email hosting, nâng tầm thương hiệu

Email hosting là một dịch vụ thư điện tử đặc biệt, có nhiều điểm khác với các dịch vụ email miễn phí hỗ trợ email hay webmail miễn phí thông thường mà ta vẫn hay sử dụng như gmail của google. Các doanh nghiệp thường chạy các dịch vụ lưu trữ thư điện tử riêng, hay còn gọi là email hosting theo tên miền riêng chỉ duy nhất họ có nhằm tăng uy tín và chứng thực các thông điệp mà họ gửi đi. Với sự nâng cấp công nghệ, hiện nay, email hosting đã cho phép tùy chỉnh cấu hình và số lượng lớn các tài khoản một cách dễ dàng.

Email hosting có nhiều lợi ích cho người dùng

Một số lợi ích bất ngờ khi dùng email hosting

1. Email hosting luôn trong trạng thái sẵn sàng cho việc gửi và nhận email của bạn bất kỳ lúc nào, ngay cả khi người dùng không check email thì máy chủ vẫn hoạt động với vai trò như hộp thư, đảm bảo email được gửi tới người thứ 2 bất kỳ lúc nào cũng được kể từ lúc nhấn nút send.

2. Nếu như dung lượng và số lượng truyền tải thông tin hạn chế ở email miễn phí làm bạn phải đau đầu, khó chịu thì email hosting lại có ưu điểm vượt trội là: số lượng gửi ra lớn khi đạt đến 7200 email/ngày với dung lượng email là 2GB. Thật tuyệt vời đúng không nào?

3. Khi thiết lập email hosting đồng nghĩa với việc bạn đã và đang sử dụng tiện ích khi có đường truyền an toàn và tốc độ cao hơn hẳn so với nhiều hình thức khác. Cụ thể, email của đơn vị, tổ chức cá nhân được đăng ký riêng gửi ra được gửi ngay tới inbox của các Email server khác như google, webmail, yahoo, …

4. Sử dụng email hosting tức là doanh nghiệp sẽ tạo email với tên miền riêng cho mỗi nhân viên trong công ty, hoàn toàn khác biệt so với đơn vị khác. Do đó, nếu chiến dich tác động đến khách hàng của doanh nghiệp hiệu quả sẽ tào ra sự đồng bộ hóa và chiếm được cảm tình của người dùng. Sau này nếu ho tiếp tục nhận được các bức thư điện tử từ tên miền riêng biệt của bạn sẽ quan tâm nhiều hơn.

5. Sử dụng email hosting còn giúp cho việc quản lý thông tin trong nội bộ dễ dàng hơn. Đồng thời kiểm soát được có hay không sự rò rỉ, lạm dụng danh tiếng công ty của một số người.

Email hosting không còn xa lạ khi mà thương mại điện tử đang phát triển từng ngày. Hãy cùng đăng ký gói cước email hosting ngay tức thì để nhận về những kết quả không ngờ dành cho doanh nghiệp trong tương lai.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago