Sự khác biệt giữa email hosting miễn phí với email miễn phí

Email hosting miễn phí là một loại thư điện tử khác với những loại email miễn phí mà rất nhiều các cá nhân đang sử dụng hiện nay. Đối với doanh nghiệp thì email hosting với tên miền riêng có thể khẳng định được thương hiệu cũng như mức độ uy tín của họ đối với khách hàng. Sự khác nhau đó là gì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Các email hosting miễn phí là dịch vụ cung cấp các email chạy trên những máy chủ có tính tương thích cũng như độ bảo mật cực cao. Các email được gửi đi từ các email hosting miễn phí được gửi đi 1 cách nhanh chóng và tỷ lệ vào hộp thư đến của khách hàng cũng rất cao – điều mà các email miễn phí không làm được.

Ngoài ra, email hosting miễn phí cho phép người dùng tạo được một email có tên miền riêng chứ không phải là những tên miền mà ai cũng có được như @gmail.com, @yahoo,com,… Sự chuyên nghiệp và tính trầm ổn trong công việc cũng được thể hiện qua email có tên miền riêng ấy. Nếu so sánh việc bạn dùng email hosting với email miễn phí khi gửi cho khách hàng thì độ tin tưởng của khách hàng chắc chắn sẽ nghiêng về email hosting.

Với email hosting việc bạn gửi thư đi là không giới hạn, trong khi email miễn phí thì không thể. Việc này là một lợi thế khi bạn thực hiện chiến dịch marketing cần gửi thư đến hàng nghìn khách hàng trong một khoảng thời gian ngắn.

xem thêm

—> Bảng giá email hosting

—> Bảng giá email server

Email hotsing miễn phí có thể chứa được 1 dung lượng lớn các email, do vậy việc tìm lại những email đã quá cũ không quá khó khăn. Những email khi nằm trong hộp thư email hosting sẽ đảm bảo được bảo mật tốt. Đây là lý do quan trọng giải thích tại sao ngày nay người ta đang chuyển dần sang dịch vụ email hosting để thay thế cho email miễn phí.

Email hosting miễn phí thì cũng có nhiều loại khác nhau và mức độ thịnh hành của chúng thì còn phải phụ thuộc vào những nhu cầu cũng như là khả năng có thể sử dụng những loại email đó của người dùng. Các bạn cũng rất dễ dàng để có thể đăng ký để tạo được một tài khoản ở các dịch vụ email hosting miễn phí này và dùng chúng trong công việc của mình để có thể hiệu quả hơn và việc gừi mail cũng được nhanh chóng hơn.

Với những khác biệt thực sự hữu ích trên của email hosting miễn phí so với email miễn phí thì bạn nghĩ có phải đến lúc bạn nên thay đổi đuôi mail cho mình rồi không? Hãy sử dụng dịch vụ email hosting miễn phí của Vsmail để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại trước khi quyết định có sử dụng dịch vụ email hosting trả phí hay không. Chỉ cần 15 ngày trải nghiệm miễn phí bạn sẽ thay đổi suy nghĩ về nó ngay.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago