Vai trò của email hosting đối với doanh nghiệp nhỏ

Doanh nghiệp nhỏ với kinh phí eo hẹp và nguồn lực khan hiếm luôn gặp khó khăn trong việc mở rộng và phát triển kinh doanh. Dịch vụ email hosting ra đời trở thành giải pháp hữu hiệu giúp những doanh nghiệp nhỏ có thể đứng vững trên thị trường. Và sau đây là những lợi ích của email hosting đối với những doanh nghiệp nhỏ:

Email hosting giúp doanh nghiệp tùy chỉnh các kế hoạch phù hợp với nhu cầu

Khi việc kinh doanh của bạn được tiếp tục mở rộng và phát triển thì cũng là lúc nhu cầu lưu trữ email doanh nghiệp của bạn cũng có sự thay đổi rất lớn. Nhưng chỉ với việc đầu tư vào một dịch vụ email hosting chuyên nghiệp thì mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết. Email hosting sẽ đáp ứng tất cả những nhu cầu kinh doanh của bạn khi công ty đang trên đà phát triển.

Một dịch vụ email hosting có thể điều chỉnh được ngắn hạn và dài hạn sao cho phù hợp với tất cả những yêu cầu kinh doanh của cá nhân bạn. Những tính năng mà dịch vụ lưu trữ email này cung cấp cho bạn gồm:

  • Dung lượng lưu trữ.
  • Số lượng các tài khoản email.
  • Khả năng chống spam và virus cao.
  • Khả năng mở rộng khi phát triển.
  • Hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Có giao diện dành cho di động.

Email hosting luôn đáng tin cậy

Theo nghiên cứu thì mỗi tháng người sử dụng dịch vụ email sẽ có 53 phút máy chủ mail bị die. Trong khoảng thời gian này người dùng không thể truy cập tài liệu kinh doanh quan trọng hay làm việc với khách hàng, nhân viên. Chỉ một vài phút thôi nhưng cũng đủ để khách hàng không còn tin tưởng bạn nữa, sự không tin tưởng này gây đến những thiệt hại vô cùng lớn cho công ty.

Tuy nhiên nếu như bạn sử dụng dịch vụ email doanh nghiệp thì thời gian hoạt động của máy chủ là 99%, thậm chí là 100%. Các dữ liệu của công ty bạn sẽ được lưu trữ bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng và trung tâm dữ liệu an toàn của nhà cung cấp.

Chống được phần mềm độc hại và có thể lọc thư rác hiệu quả

Bạn biết không, có khoảng 69 tỷ tin nhắn rác được gửi đi mỗi ngày, trong đó có khoảng 2 tỷ chứa phần mềm độc hại. Trong cuộc khảo sát gần đây về dịch vụ email cho biết có đến 67% các vi phạm an ninh điều tra đã xảy ra trong các tổ chức nhỏ với khoảng 100 nhân viên.

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần có các giao thức bảo mật internet hiệu quả để bảo vệ dữ liệu công ty bằng cách thực hiện dịch vụ lưu trữ email chuyên nghiệp trong mô hình kinh doanh mà công ty bạn đang áp dụng. Khi sử dụng email hosting bạn sẽ được hưởng lợi từ các bộ lọc chống thư rác và chống virus toàn diện, đồng thời đảm bảo được bí mật thông tin của bạn an toàn nhất.

Xem thêm:

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago