Bạn có chắc email tên miền riêng của mình chất lượng?

Nếu bạn vẫn đang sử dụng email miễn phí trên Google hay Yahoo thì đã đến lúc bạn cần thay đổi. Nếu là một doanh nghiệp, bạn cần đăng kí email tên miền riêng để cho khách hàng biết rõ bạn là ai. Sử dụng các email tên miền riêng giúp doanh nghiệp có thể tạo cho mình được một thương hiệu riêng và từ đó có thể thu hút được sự chú ý của các khách hàng hơn.

Sau khi đã có email tên miền riêng cho công ty, bạn cần phải xem xét tính hiệu quả của email đó có tốt hay không. Sau đây là thước đo mà bạn cần:

– Tính bảo mật cao: Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu. Hệ thống email công ty cần được bảo vệ bởi các công nghệ bảo mật cao nhất để đảm bảo các thông tin tối mật của doanh nghiệp tránh được sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoài.
– Hiệu quả của công nghệ điện toán đám mây: Công tác bảo mật thông tin ít nhiều có liên quan đến việc lưu trữ thông tin trong hạ tầng điện toán đám mây. Cơ chế mã hóa dữ liệu trong “đám mây” giúp các thông tin được bảo vệ an toàn hơn. Bên cạnh đó, cho dù hệ thống gặp trục trặc người dùng có thể lấy lại dữ liệu mọi lúc mọi nơi.

Hỗ trợ tối đa trên điện thoại di động và mail: dịch vụ email tên miền riêng chất lượng mới giúp bạn nhanh chóng làm việc tại bất kì nơi đâu ngay khi bạn muốn.

– Chi phí hỗ trợ khách hàng: Với một nhà cung cấp dịch vụ email tên miền riêng uy tín, chất lượng, phí dịch vụ ở mức vừa phải nhưng chất lượng dịch vụ phải khiến khách hàng hài lòng nhất. VS Mail là một trong những nhà cung cấp dịch vụ email tên miền riêng chất lượng, uy tín, đang cung cấp dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ.

Việc lựa chọn dịch vụ, hình thức tạo email tên miền riêng khá dễ nhưng có đảm bảo thước đo chất lượng như trên không thì vô cùng khó. Nếu bạn đã có một email doanh nghiệp riêng, hãy đánh giá chất lượng của nó trong thời gian qua bằng các thước đo trên. Nếu không hiệu quả, đã đến lúc bạn cần tìm nhà cung cấp dịch vụ khác rồi.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

8 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago