Đâu là lý do mà các công ty nên sử dụng email doanh nghiệp?

Người ta vẫn nói về những tác động tích cực của email doanh nghiệp và họ bàn tán khá nhiều về tầm quan trọng của dịch vụ này trong quá trình hoạt động kinh doanh. Vậy nên người ta mới đổ xô đi tìm các đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, những người có thể triển khai email doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. Nhưng có một điều không phải ai cũng biết là việc hiểu rõ về những lợi ích của dịch vụ mới khiến người ta có thể sử dụng các tính năng một cách tối ưu.

Vậy email doanh nghiệp mang lại những lợi thế nào? Và đâu là lý do để các công ty quyết định lựa chọn dịch vụ này trong quá trình hoạt động kinh doanh?

>> Hệ Thống Mail Doanh Nghiệp Là Gì…???

>> Thổi hồn cho những bức email marketing

>> Ba điều bạn cần làm với khách hàng không mở email

 

Tạo nên hình ảnh một công ty chuyên nghiệp

Bạn nghĩ như thế nào khi bạn sử dụng một địa chỉ email miễn phí để giao dịch với đối tác và khách hàng, chắc chắn một điều rằng họ sẽ không thể xác định được email đó đến từ đâu và iệu nó có đáng tin cậy hay không.

Nhưng nếu bạn sử dụng email doanh nghiệp có cấu trúc đi liền với tên miền của công ty thì bạn có thể xây dựng được một hình ảnh chuyên nghiệp hơn, do đó bạn tạo được sự tin tưởng với đối tác, đó là yêu cầu đầu tiên cho việc xác lập một mối quan hệ lâu dài.

Đáng tin cậy hơn

Có thể bạn chưa biết rằng một số nghiên cứu cho thấy trung bình mỗi tháng người sử dụng email miễn phí có 53 phút máy chủ mail gặp trục trặc, khi đó bạn không thể truy cập vào các tài liệu quan trọng hay liên hệ với khách hàng và đối tác. Đó là lý do tạo nên những tổn thất kinh doanh rất lớn cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, chuyện gì sẽ xảy ra nếu khách hàng không liên hệ đươc bạn trong khoảng thời gian đó, chắc chắn họ sẽ nghĩ bạn đang làm việc thiếu chuyên nghiệp, họ không còn tin tưởng, thậm chí sẽ rời bỏ bạn để đến với những doanh nghiệp khác cùng lĩnh vực.

Nhưng điều đó sẽ không còn xảy ra nếu bạn lựa chọn một dịch vụ email doanh nghiệp uy tín, các bên cung cấp dịch vụ sẽ đảm bảo rằng hoạt động của máy chủ sẽ diễn ra liên tục, giúp mọi giao dịch của bạn được thông suốt.

Hợp pháp với các bộ lọc

Thông thường, các email đến từ các dịch vụ miễn phí có tỷ lệ bị xem là thư rác rất cao và do đó chúng sẽ bị đưa vào mục spam,  nghĩa là cơ hội tiếp cận với người dùng gần như không có.

Trong khi đó, một email doanh nghiệp đi kèm với tên miền tạo được sự uy tín và đáng tin cậy, chính vì vậy phần lớn chúng nó cũng được các bộ lọc thư rác coi là hợp pháp. Do đó, bạn có thể gửi nhiều thư hơn và tỷ lệ thư nằm trong mục inbox cũng cao hơn.

Được hỗ trợ nhiều tính năng đi kèm

Có rất nhiều các tính năng được cung cấp kèm theo dịch vụ email doanh nghiệp, điều mà bạn không thể nào tìm thấy trong các email miễn phí. Những tính năng ấy sẽ hỗ trợ bạn một tối ưu nhất trong việc sử dụng email, chẳng hạn như việc bạn có thể duyệt mail mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị hay quản lý dễ dàng nhiều hộp mail cùng lúc, mang lại hiệu quả công việc cao hơn cho các nhân viên và người quản trị.

Tiết kiệm chi phí

Chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng một dịch vụ trả phí vì sao lại gọi là tiết kiệm hơn so với một dịch vụ miễn phí nhưng bạn cũng nên hiểu rằng không có gì là miễn phí mãi mãi và việc miễn phí luôn đi kèm với việc giới hạn dung lượng và các tính năng đồng thời bạn sẽ không thể nào loại bỏ được các mối nguy hại tiềm ẩn từ việc email bị xâm nhập, khiến các bí mật kinh doanh bị phát tán. Và khi có bất kỳ rủi ro nào xảy ra thì chi phí để khắc phục là rất lớn, không những vậy uy tín của thương hiệu còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nhưng nếu bạn sử dụng email doanh nghiệp doanh nghiệp trả phí, bạn sẽ được một nền tảng ổn định và đáng tin cậy. Bạn có thể làm mọi việc với nó cũng như được bảo mật một cách tối ưu nhất các thông tin dữ liệu quan trọng.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

8 years ago