Email doanh nghiệp và những tính năng hoàn hảo

Email doanh nghiệp là hệ thống email được tạo nên từ những email có tên miền riêng, nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc trong nội bộ công ty mà còn có khả năng tìm kiếm khách hàng cũng như xử lý tốt rất nhiều các công việc khác. Để làm được điều đó, email doanh nghiệp hẳn phải có những tính năng hoàn hảo mà không một dịch vụ email miễn phí nào có thể sánh được.

>> 4 điều cần xem xét khi tạo tài khoản email doanh nghiệp

>> Đặc điểm của những email công ty chuyên nghiệp?

>> Những lí do vì sao nên sử dụng email công ty cho các doanh nghiệp nhỏ 

Những chức năng nổi trội

Email doanh nghiệp là email được trả phí, chính vì vậy những tính năng của nó luôn nổi trội hơn so với những dịch vụ email miễn phí. Sử dụng email doanh nghiệp với những tính năng sau: Gửi/ nhận email, chuyển tiếp email, tự động trả lời, chặn địa chỉ email lạ, chống spam,… giúp cho hoạt động nhận và gửi tin được tốt hơn. Và đặc biệt, email công ty có khả năng bảo mật rất tốt so với những email thông thường.

Sử dụng mọi lúc mọi nơi

Đây cũng là một đặc điểm nổi bật mà email doanh nghiệp đem lại. Rằng email doanh nghiệp có thể tích hợp được webmail và người dùng có thể truy cập email bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào chỉ cần có trình duyệt web. Đó có thể là máy tính bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hay kể cả điện thoại di động miễn sao có kết nối internet. Tính năng này thật tiện lợi với những người thường xuyên phải di chuyển phải không nào?

Quản lý dễ dàng

Là một nhà lãnh đạo tài ba nghĩa là nhà lãnh đạo đó phải quản lý tốt được nhân viên của mình. Liệu có công cụ nào quản lý nhân viên đơn giản và hiệu quả hơn là sử dụng email công ty không? Email công ty giúp cấp trên có thể kiểm soát được nội dung email gửi và nhận của nhân viên, giúp bảo mật thông tin nội bộ, hoạt động làm việc trên mail cũng vì thế mà hiệu quả hơn.

Các chương trình kết nối

Email doanh nghiệp sử hữu nhiều chương trình như Microsoft Outlook, Outlook Express, trình duyệt web,… giúp người sử dụng có thể sử dụng đơn giản nhất, mà hiệu quả đem lại luôn cao nhất.

Tốc độ truyền tin nhanh và an toàn

Khi thiết lập email doanh nghiệp đồng nghĩa với việc chúng ta đang sử dụng một công cụ gửi tin nhanh chóng với độ an toàn cao so với những dịch vụ gửi mail khác. Cụ thể, email của đơn vị, tổ chức cá nhân được đăng ký riêng gửi ra được gửi ngay tới inbox của các Email server khác như google, webmail, yahoo,…

Khi mà thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì email doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu bạn chưa có email doanh nghiệp, hãy đăng ký ngay để có thể trải nghiệm những tính năng cũng như lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp mình.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago