Giải đáp những thắc mắc về email hosting thường gặp

Hiện nay các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn ai ai cũng đua nhau sử dụng dịch vụ email hosting như một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu và sử dụng nó được hiệu quả. Sau đây là những thắc mắc thường gặp và những giải đáp của VSMAIL chúng tôi về những câu hỏi xoay quanh email hosting.

>> Đăng Ký Email Doanh Nghiệp Chuyên Nghiệp Miễn Phí

>> Đặc điểm của những email công ty chuyên nghiệp?

>> Sử dụng email hosting có khó không?

Email hosting là gì?

Email hosting là một dịch vụ thư điện tử được cung cấp trên một hệ thống máy chủ chuyên biệt với những tính năng bảo mật cao. Nó luôn sẳn sàng cho việc gửi và nhận mail bất kỳ lúc nào, ngay cả khi bạn không dùng mail.

Vì sao nên dùng host của Việt Nam?

Chúng ta đang sống và làm việc tại Việt Nam đương nhiên chúng ta phải sử dụng host của Việt Nam. Thứ nhất, dịch vụ do người Việt Nam cung cấp nên quá trình đăng ký và thanh toán diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn. Thứ hai, khả năng truy cập sẽ nhanh hơn. Thứ ba, người dùng sẽ không bị hạn chế về rào cản ngôn ngữ cũng như đảm bảo các quyền lợi pháp luật tại Việt Nam.

Account hosting có thể sử dụng cho nhiều tên miền được không?

Câu trả lời là có. Đối với mỗi một account hosting, người dùng hoàn toàn có thể dùng 1 hay nhiều tên miền, tuy nhiên còn phải phụ thuộc vào gói hosting mà khách hàng đăng ký là nhỏ hay lớn. Thông số mục trên hosting chính là số lượng tên miền được sử dụng trong account hosting. Vì thế, trước khi đăng ký hay quyết định mua gói dịch vụ email marketing nên trao đổi trước với đội ngũ tư vấn để hiểu rõ hơn.

Email spam là gì?

Email spam hay còn gọi là thư rác là:

  • Mỗi ngày mở thư điện tử.
  • Có những mail lạ không biết của ai.
  • Thư với nội dung quảng cáo.
  • Có thư không có nội dung.
  • Tại sao họ biết được địa chỉ email của bạn.
  • Khi địa chỉ email chỉ có người quen mới biết.

Băng thông hosting là gì?

Băng thông hosting là tổng lưu lượng dữ liệu được truyền up/down qua hosting và chúng có đơn vị thường dùng là MB hay GB.

Dung lượng hosting là gì?

Dung lượng của hosting là tổng số MB mà người dùng sử dụng để lưu trữ dữ liệu trên hosting, được tính trên tất cả các tập tin thuộc thư mục gốc và thư mục con trên hosting của bạn, bao gồm web, mail, log,…

Phân biệt email hosting với web hosting

Web hosting là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ internet như world wide web, truyền file (FTP), mail…, bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó. Web hosting đồng thời cũng là nơi diễn ra tất cả các hoạt động giao dịch, trao đổi thông tin giữa website với người sử dụng internet và hỗ trợ các phần mềm internet hoạt động.

Email hosting là dịch vụ cung cấp Email chuyên dụng được xây dựng trên các cụm máy chủ chuyên dụng cho tính ổn định và sẵn sàng rất cao. Các IP gửi ra của dịch vụ luôn nằm được cho phép từ các máy chủ EMAIL khác nên các email gửi đến và đi luôn được chuyển tiếp ngay.

Vì sao dùng email hosting trong khi web hosting cũng có email?

Email kèm theo web hosting được cung cấp không có sự ràng buộc về chất lượng khi xảy ra các sự cố hay khó trong việc kiểm soát thư từ, bị giới hạn dung lượng khi đinh kèm tệp. Dịch vụ email hosting sẽ khắc phục hết những điểm này và mang đến sự tiện ích hoàn hảo trong nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc vào về email hosting hay các dịch vụ email khác hãy liên hệ với Vsmail, chúng tôi sẽ giải đáp một cách nhiệt tình và chi tiết nhất.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago