Sử dụng email hosting có khó không?

Nhằm bảo mât thông tin một cách tốt hơn cũng như gia tăng tiện ích, tăng tính liên kết nội bộ mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đã sử dụng dịch vụ email hosting cho công ty mình chứ không còn là những địa chỉ mail miễn phí như trước đây. Để có thể dùng email hosting, đơn vị cần đầu tư một khoản phí để bên hỗ trợ thiết lập email và bảo trì, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách tốt nhất.

Những ưu thế vượt trội của email hosting

Lợi ích khi sử dụng email hosting

1. Email hosting được xây dựng trên các cụm máy chủ chuyên dụng giúp cho tính ổn định và sẵn sàng rất cao. Các IP gửi ra của dịch vụ luôn nằm được cho phép từ các máy chủ nên các email gửi đến và đi luôn được chuyển tiếp ngay.

2. Email hosting khắc phục được những nhược điểm của email kèm hosting và được nâng cấp thêm nhiều ứng dụng mới tuyệt vời hơn khi chúng chứa dung lượng cực kỳ lớn đến 2GB với số lượng gửi/nhận mỗi ngày lên 7.200 mail/hộp thư. Chính vì thế mà các công ty hiện nay, nhất là các doanh nghiệp thương mại điện tử đã không ngần ngại đầu tư vào gói cước này nhằm tối đa hóa lợi ích đạt được.

3. Việc quản lý thông tin, kiểm soát thông tin, tránh cho việc bỏ sót hay rò rỉ thông tin ở mức tối ưu hơn khi sử dụng email hosting so với các hình thức khác.

Sử dụng email hosting có khó không?

Vậy, sử dụng email hosting có khó không?

Câu trả lời là hoàn toàn không. Sử dụng email hosting cũng tương tự như bất kỳ dịch vụ email miễn phí khác mà chúng ta vấn thường dùng. Hơn thế, vì được hỗ trợ và nâng cấp mọi thứ nhiều hơn nên quá trình dùng email hosting còn có phần thuận lợi hơn rất nhiều so với dùng email miễn phí hay web kèm hosting bởi chúng đã ngăn chặn triệt để các bất trắc có thể xảy ra.

Là một trong những đơn vị cung cấp gói cước email hosting, email marketing, email công ty,… VSMail tự tin là đơn vị dẫn đầu, đảm bảo mang đến cho khách hàng mọi dịch vụ liên quan đến email vô cùng chất lượng, uy tín. Giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả truyền tải thông lớn nhất. Từ đó gia tăng doanh số của mình để đem về lợi nhuận cao hơn. Hãy liên hệ ngay với VSMail khi có nhu cầu nhé!

Xem thêm:

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Hậu quả khôn lường của việc không dùng email doanh nghiệp

Sự phổ biến của dịch vụ email doanh nghiệp đã cho thấy tầm quan trọng…

6 years ago

Cảnh báo tác hại của việc không sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền

Email doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định sự…

6 years ago

Tại sao phải sử dụng email doanh nghiệp?

Email doanh nghiệp là giải pháp toàn diện về thương hiệu cho tất cả các…

6 years ago

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và…

7 years ago

Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Hosting

Một Email được cung cấp miễn phí sẽ không đảm bảo được bảo mật và…

7 years ago

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính…

7 years ago