Được xây dựng bằng cách thiết lập tài khoản thư điện tử dưới dạng tenban@tenmiencongty với mục đích giúp cung cấp một hệ thống mail server cho công ty. Từ đó, doanh nghiệp trở nên tự chủ trong việc cung cấp email cho nhân viên, tương tác với khách hàng cũng như bảo mật dữ liệu hệ thống một cách hiệu quả hơn. Chính vì thế mà không mấy khó hiểu khi mail công ty lại được lựa chọn sử dụng phổ biến đến vậy.
Lợi ích mà doanh nghiệp có được khi dùng mail công ty
- Sử dụng đường truyền tốc độ cao, datacenter hỗ trợ các kết nối hướng quốc tế luôn thông suốt.
- Hỗ trợ SPF, DomainKeys / DKIM.
- Có khả năng xử lý số lượng email không giới hạn với đầy đủ tính năng kỹ thuật của Email offline, Webmail, Outlook, Mobile Phone.
- Giúp doanh nghiệp chủ động quản lý và tạo email cho nhân viên đồng thời có thể thiết lập dung lượng tối đa cho từng email.
- Hỗ trợ Forwarder email để setup Email Offline.
- Dễ dàng kiểm tra nội dung hộp thư đi/ hộp thư đến của nhân viên hoặc các cấp trưởng phòng . Cụ thể là trưởng phòng kiểm soát email nhân viên dưới cấp và cấp quản lý kiểm soát được email của trưởng phòng và toàn thể nhân viên.
- Giúp giải quyết triệt để các vấn đề thường xảy ra đối với email miễn phí như: dính virus, spam, blacklist, không check được webmail, không kiểm soát được nội dung,…
- Hệ thống có thể được sử dụng trên Outlook và webmail, giúp bạn có thể chủ động công ty tại văn phòng hay ngay khi đi ra ngoài.
- Tạo mail cho công ty sẽ lên lịch cuộc họp vào thời điểm phù hợp cho tất cả mọi người, nhận nhắc nhở cuộc họp và chia sẻ lịch.
Tạo lập email công ty có khó không?
Việc tạo và thiết lập email công ty khá đơn giản, nhìn chung nó không khác gì lắm so với những email thông thường khác của Google hay Yahoo. Chỉ cần mua tên miền từ các đơn vị thiết kế web để có thể bảo lưu lại tất cả dữ liệu cũng như sửa chữa khi gặp sự cố là doanh nghiệp có thể hoàn toàn đưa mail công ty vào doanh nghiệp để sử dụng.
Muốn biết thêm cách tạo lập email như thế nào và sử dụng nó ra sao cho hiệu quả, mời bạn đọc tiếp tục theo dõi Hướng Dẫn.